Sàn gỗ Đức hay sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ là một vật liệu xây dựng vô cùng quan trọng trong nhiều công trình xây dựng. Lựa chọn sàn gỗ gì là vấn đề vô cùng quan trọng vì gần như sàn gỗ đó sẽ theo với công trình xây dựng đó trọn đời. Hôm nay, Vatgia.com xin giới thiệu tới bạn đọc hai loại sàn gỗ thuộc phân khúc cao cấp đó chính là sàn gỗ Malaysia và sàn gỗ Đức.

Sàn gỗ Maylaysia

a) Ưu điểm

-Trong tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp thì sàn gỗ Malaysia là loại sàn có khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt nhất. Khí hậu ẩm như ở Việt Nam thì vào những ngày nồm ẩm, sàn gỗ Malaysia sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các căn hộ, công trình.

-Độ chịu trầy xước của loại sàn này cao.

b) Nhược điểm

-Mặt sần. Nếu bạn thích sàn gỗ mặt bóng thì có lẽ đây sẽ không phải sự lựa chọn cho bạn.

-Giá thành tương đối cao. Sàn gỗ 8mm có giá từ 260.000 đồng đến 300.000 đồng, sàn gỗ 12mm bản to có giá khoảng 360.000 – 400.000 đồng, 12mm bản nhỏ khoảng trên 455.000 đồng.

Sàn gỗ Đức – sàn gỗ châu Âu

a) Ưu điểm

-Màu sắc hiện đại đẹp và sang trọng mang đậm phong cách châu Âu.

-Chất lượng tốt, an toàn cho người sử dụng

b) Nhược điểm

-Giá thành cao

-Ít sự lựa chọn

-Ít có đợn vị nhập khẩu về Việt Nam

-Được sản xuất phù hợp với khí hậu ôn đới, lạnh và khô nên không có khả năng chịu ẩm, chịu nước tốt như sàn gỗ Malaysia.

Kết luận

Hãy chọn sàn Malaysia, điển hình như sàn JanmiRobina, nếu bạn quan tâm nhiều đến khả năng chống thấm của sàn lát. Sàn gỗ Malaysia sẽ là một sự lựa chọn tốt nếu gia đình bạn có trẻ hay tè dầm. Ngược lại, nếu bạn không quá quan tâm đến khả năng chịu nước, ẩm mà quan tâm đến vẻ ngoài hiện đại, sang trọng thì đừng chần chừ chọn mua sàn gỗ Đức hoặc sàn gỗ châu Âu nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào