Những lý do bạn nên mua bàn ghế nhà hàng chân sắt

Nếu như các hộ gia đình thường hướng tới những bộ bàn ăn bằng gỗ hay nhựa thì với nhà hàng có lẽ những bộ bàn ghế chân sắt là sự lựa chọn hợp lý hơn cả. Lý do là gì hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mẫu mã đẹp

Không chỉ có bàn ghế gỗ mới có mẫu mã đẹp mà cả những chiếc bàn chân sắt cũng vô cùng đa dạng. Chúng cũng có thiết kế thanh lịch, hiện đại, được kết hợp với mặt bàn gỗ  sang trọng càng tăng thêm vẻ chắc chắn. Một chiếc bàn chân sắt chắc chắn sẽ mang đến phong cách năng động, phóng khoáng cho nhà hàng của bạn.

Giá rẻ hơn

So với những chiếc bàn 100% là gỗ thì những chiếc bàn chân sắt dành cho nhà hàng thường có giá rẻ hơn. Bởi vậy, thay vì lựa chọn những chiếc bàn từ gỗ thì lựa chọn những chiếc bàn có chân sắt sẽ giúp bạn giảm được chi phí khi sắm đồ cho nhà hàng của mình.

Độ bền cao

Thông thường gỗ được sử dụng làm bàn ghế cho nhà hàng chỉ được sấy khô với độ ẩm tiêu chuẩn 12% bởi vậy những loại bàn ghế gỗ rất dễ bị mối mọt. Thêm vào đó, nếu chân ghế được làm từ gỗ bị thấm nước hoặc bị mối mọt sẽ không còn chắc chắn để sử dụng. Đây cũng chính là lý do những chiếc bàn chân sắt ra đời. Với bàn chân sắt, độ chắc chắc của bàn cũng tăng lên đáng để. Không chỉ vậy, nếu mặt bàn hỏng bạn chỉ cần thay thế bằng mặt bàn khác mà vẫn có thể tận dụng lại những chiếc khung sắt sáng bóng.

Với những ưu điểm trên có thể thấy những bộ bàn ghế chân sắt sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn dành cho nhà hàng. Và nếu có ý định mở nhà hàng, hay tân trang lại nội thất trong nhà hàng thì đừng bỏ qua những bộ bàn ghế chân sắt nhé.

Chưa có câu trả lời nào