Top 5 mẫu sofa đẹp được ưa chuộng năm 2019

Một bộ sofa đẹp càng ngày càng là một nội thất quan trọng không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay. Nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu sắm một bộ sofa đẹp thì hãy tham khảo 5 mẫu sofa đẹp được ưa chuộng năm 2019 dưới đây để có thể chọn được bộ sofa ưng ý cho không gian phòng khách của mình

1. Mẫu sofa đẹp cổ điển sang trọng

Những mẫu ghế sofa đẹp theo phong cách cổ điển đã xuất hiện từ lâu nhưng đến tận ngày nay những mẫu sofa cổ điển vẫn gây được sự chú ý, ưu ái tin dùng rất lớn với giới thượng lưu.

Các mẫu được thiết kế theo lối cổ điển truyền thống cùng với các đường nét hoa văn đầy tinh xảo, họa tiết được tỉ mỉ đến từng chi tiết. Do vậy, các mẫu sofa đẹp cổ điển này đem đến một vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cao. Một điểm riêng chỉ có tại dòng sofa cổ điển là các đường nét hoa văn được trang trí vô cùng cầu kì phức tạp

Kết quả hình ảnh cho MẪU sofa cổ điển

Sự bề thế của dòng sofa đẹp cổ điển là một điểm thu hút đặc biệt

Dưới bàn tay tỉ mỉ của người thợ và sử dụng các loại gỗ cao cấp kết hợp với các loại vải như da, nhung tạo nên bộ sofa đẹp cổ điển đạt tới độ hoàn mỹ tôn lên nét đẳng cấp thượng thừa cho không gian ngôi nhà, nhất là không gian của những ngôi nhà biệt thự cổ kính.

Hình ảnh có liên quan

Việc sử dụng các chất liệu cao cấp đã làm tăng thêm giá trị của sản phẩm

 

2. Mẫu sofa đa năng (sofa giường)

Nhằm tối ưu diện tích không gian ngôi nhà của mình, hiện nay nhiều người dùng tìm mua những mẫu sofa đẹp đa năng với nhiều tính năng sử dụng khác. Sự tiện ích của mẫu sofa giường này chính là lí do có nhiều khách hàng quan tâm đến.

Kết quả hình ảnh cho mẫu sofa giường

Tính năng ưu việt nhất của mẫu sofa đẹp đa năng này so với các mẫu khác là dễ dàng thu hẹp hoặc mở rộng diện tích

Ngoài có công dụng tiếp khách ra thì còn là một chiếc giường để bạn nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Tính năng ưu việt nhất của mẫu sofa đẹp đa năng này so với các mẫu khác là dễ dàng thu hẹp hoặc mở rộng diện tích.

3. Mẫu sofa đẹp có tông màu trung tính dễ phối hợp

Sofa là trung tâm của nội thất phòng khách nên màu sắc là yếu tố ảnh hưởng lớn đến tổng thể trong không gian nhà bạn. Do vậy, các mẫu sofa đẹp có màu sắc trung tính như trắng, đen, ghi... được nhiều người dùng ưu ái hơn cả. Bởi vì đó là những tông màu dễ kết hợp hài hòa với mọi loại sơn tường, vật liệu trang trí cùng màu sàn và cũng là màu sắc không bao giờ lỗi mốt theo thời gian.

Kết quả hình ảnh cho mẫu sofa có màu trung tính

Các mẫu ghế sofa đẹp có màu sắc trung tính được nhiều người dùng ưu ái

4. Mẫu sofa đẹp có kết hợp chất liệu gỗ

Từ xưa đến nay gỗ, nước, đá vẫn luôn được coi như bộ ba phong thủy đem đến nhiều tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Vì vậy, những nội thất như mẫu sofa đẹp bằng gỗ luôn được ưu tiên sử dụng và xem như là một món tài sản trong gia đình. Trong thị trường sofa hiện nay, các mẫu sofa đẹp thường được sử dụng kết hợp với các loại gỗ quý như gỗ óc chó, tần bì… trong khâu sản xuất như một điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm và đồng thời làm tăng giá trị của các mẫu nội thất phòng khách.

 

Hình ảnh có liên quan

 

Mẫu sofa đẹp có sử dụng họa tiết từ chất liệu gỗ để trang trí

5. Mẫu sofa góc hiện đại

Dòng sofa góc là sự lựa chọn thích hợp dành cho các căn hộ chung cư có diện tích không gian sống nhỏ, hẹp ngang. Các mẫu sofa đẹp được tạo theo dáng góc cạnh không chỉ mẫu mã, kích thước hay màu sắc đa dạng mà còn giá vô cùng phải chăng giúp cho bạn cùng gia đình có nhiều sự lựa chọn cho căn phòng khách của mình.

Kết quả hình ảnh cho mẫu sofa góc hiện đại

Mẫu sofa đẹp được thiết kế dành cho căn chung cư có không gian sống bé.

Với những chia sẻ 5 mẫu sofa đẹp năm 2019 trên đây, hy vọng rằng có thể giúp bạn lựa chọn được mẫu sofa đẹp ưng ý cho phòng khách của gia đình mình..

Chưa có câu trả lời nào