Tôi muốn xây một ngôi nhà 2 tầng. Mong tư vấn giúp. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Tôi có mảnh đất 6 x 25 m hướng tây nam, đường rộng 15 m, lề 3 x 2 m. Tôi muốn xây một ngôi nhà 2 tầng. Mong tư vấn giúp. Tầng 1 có garage cho xe ôtô 7 chỗ, phòng khách, phòng ngủ cho con, phòng ngủ cho bố mẹ có toilet, phòng ăn và bếp có vườn sau nhà. Tầng 2 bao gồm một phòng thờ, hai phòng ngủ cho con, phòng sinh hoạt chung, trên tầng 2 có bố trí toilet và phòng giặt.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Với diện tích mảnh đất và những thông tin bạn cung cấp, chúng tôi tạm thời đưa ra một giải pháp thiết kế sơ bộ như sau: Tầng 1, garage phía trước nhà được thiết kế rộng rãi để có thể để vừa xe 7 chỗ như yêu cầu của bạn. Đây cũng là không gian đệm trước khi bước vào phòng khách. Phòng ngủ bố mẹ có khu vệ sinh riêng, được ngăn chia với phòng khách bằng cầu thang giữa nhà nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và riêng tư. Tầng 1 chỉ nên bố trí một phòng ngủ vì garage đã chiếm khá nhiều diện tích. Nếu làm hai phòng ngủ thì các không gian chức năng sẽ bị thu hẹp và gây bất tiện khi sử dụng. Phòng bếp kết hợp phòng ăn tiện nghi, thoải mái và được tiếp xúc trực tiếp với sân vườn sau nhà. Khu vườn mini này vừa là nơi lấy gió, lấy sáng, điều hoà không khí cho ngôi nhà, vừa là góc thư giãn thú vị cho các thành viên trong gia đình. Chúng tôi cũng bố trí thêm một khoảng sân nhỏ sau bếp để thuận tiện hơn cho việc nấu nướng khi có đông người. Tầng 2, phòng sinh hoạt chung của gia đình là không gian tiếp cận đầu tiên khi bạn bước lên khỏi cầu thang và cũng là không gian liên kết các phòng. Ở tầng 2, chúng tôi bố trí 3 phòng ngủ tiện nghi. Các phòng ngủ này hầu hết đều được tiếp xúc trực tiếp với khoảng thông tầng, bạn nên đặt cửa sổ ở đây để tận dụng ánh sáng và thông gió tự nhiên. Phòng thờ được đưa lên tầng tum để đảm bảo sự thoải mái cho các không gian chức năng. Sân phơi được bố trí ở đây cũng sẽ rộng rãi và thuận tiện hơn cho gia đình bạn. Bạn cũng có thể tận dụng sân thượng phía trước trồng cây cảnh và làm nơi vui chơi cho các con. Chúc bạn và gia đình có được ngôi nhà như ý.
lequang
lequang
Trả lời 15 năm trước
mình làm bên thiết kế nhà đây,nếu bạn cần thì gặp nhau nói chuyện trên bản vẽ vẫn dễ dàng cho bạn hơn.Mình chuyên nhận thiết kế nhà phố,biệt thự,showroom,văn phòng...ngay cả cao ốc.Nhưng mình đam mê thiết kế nên sẽ lấy giá luôn rẻ hơn thị trường,đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.sdt cua mình:0917407574 (quang)
Phạm Thị Thoa
Phạm Thị Thoa
Trả lời 12 năm trước

Em chào chị ạ!Em là Thoa – Chuyên viên tư vấn Công ty cổ phần Kiến trúc Betaviet

Được biết gia đình mình đang có nhu cầu tư vấn về Thiết kế kiến trúc và nội thất cho Ngôi nhà của mình. Công ty Kiến trúc Betaviet chúng em có dịch vụ tư vấn miễn phí với những Kiến trúc sư dầy dạn kinh nghiệm có thể đưa ra cho anh những phương án tốt nhất, hợp lý nhất và đẹp nhất đối với Ngôi nhà của anh đó ạ. Để được tư vấn và tham khảo thì em gửi cho anh một số đường link sau chị clik vào tham khảo anh nhé.

Gửi tư vấn miễn phí

Tham khảo Công trình thiết kế nhà Biệt thự

Tham khảo Công trình thiết kế nhà Ống

Tham khảo Công trình thiết kế Nội thất

Rất hy vọng rằng Betaviet có cơ hội để gặp và trao đổi cùng với anh về Ngôi nhà của mình. Chắc chắn rằng Công ty chúng em sẽ đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của gia đình mình ạ. Cảm ơn anh và mong nhận được sự hồi âm của anh. Thông tin liên lạc với công ty em:

PHẠM THỊ THOA
Chuyên viên tư vấn
Hotline: 04-35560428

0902 042 090
=======================
Kiến trúc BETA VIET
Yahoo: banglangtim00289
Mail: thoapt@betaviet.com.vn
Website:
www.betaviet.com.vn
Add:Phòng 203 -Nhà N2C- Trung Hòa Nhân Chính- Thanh Xuân-Hà Nội

Ho Quoc Dai
Ho Quoc Dai
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, mình là Đại. Mình làm ở Công ty Cổ phần Kiến trúc Miền Bắc. Văn phòng tại Hà nội. Mình cũng đồng ý với quan điểm của bạn Quang (nói chuyện qua bản vẽ dễ dàng hơn nhiều). Bạn có thể nhắn tin cho mình địa chỉ của bạn, mình sẽ cử nhân viên đến tư vấn miễn phí giúp bạn. Số điện thoại của mình: 0904.791.004.