Kết quả thi năm 2009 của em do trường sư phạm gửi sang cho trường ĐH Kinh tế kỹ thuật công nghiệp hay là em phải làm hồ sơ để chuyển điểm sang?

Em đã thi đại học vào trường không tổ chức thi: Trường kinh tế kỹ thuật công nghiệp HN, nhưng em thi nhờ ở ĐH Sư phạm HN. Vậy em muốn hỏi: Kết quả thi của em do trường sư phạm gửi sang cho trường ĐH Kinh tế kỹ thuật công nghiệp hay là em phải làm hồ sơ để chuyển điểm sang?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Nếu quy trình làm hồ sơ dự thi ĐH của em đúng quy định thì chắc chắn điểm thi của em sẽ được trường ĐH Sư phạm HN chuyển sang. Đúng quy định ở đây thể hiện ở chỗ: Điền thông tin mục 2 và 3 trong hồ sơ ĐKDT đúng, có gửi bản phô tô số 1 khi làm thủ tục nộp hồ sơ. Về nguyên tắc, thì sau khi có kết quả thi các trường ĐH không tổ chức thi sẽ chủ động liên hệ với các trường có tổ chức thi cho các thí sinh đăng ký NV1 vào trường để lấy kết quả điểm thi. Sau khi tập hợp được hết dự liệu thì các trường này mới tổng hợp để lên phương án điểm chuẩn NV1. Hiện nay trường ĐH Kinh tế kỹ thuật công nghiệp đã công bố điểm chuẩn NV1. Như vậy có thể khẳng định các trường có tổ chức thi đã chuyển đầy đủ dữ liệu điểm thi cho trường.