Bây giờ em đang rất hoang mang không biết làm sao để có thể đổi mã ngành dự thi ĐH năm 2010 đây?

Em muốn đổi mã ngành dự thi ở trường ĐH Sài Gòn. Theo em biết thì bây giờ vẫn còn kịp để xin đổi mã ngành. Vậy mà hôm nay em gọi điện tới văn phòng tuyển sinh của trường thì trường không cho em đổi. Mà Bộ nói vẫn có thể đổi đến ngày làm thủ tục dự thi. Bây giờ em đang rất hoang mang không biết làm sao để có thể đổi mã ngành dự thi đây?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bộ GD-ĐT chưa bao giờ có quy định là các trường phải đổi ngành dự thi cho thí sinh. Theo quy định thì ngày thí sinh đến làm thủ tục dự thi là để điều chỉnh những sai sót trong giấy báo dự thi. Những sai sót này là liên quan đến ngày tháng năm sinh, nơi sinh, đối tượng ưu tiên, mã trường THPT... Đối với việc đổi ngành dự thi thì quyền quyết định là do Hội đồng tuyển sinh của từng trường.

Chính vì thế tốt nhất vào thời điểm này em nên đến trực tiếp Văn phòng tuyển sinh của nhà trường để trình bày nguyện vọng muốn chuyển đổi ngành dự thi. Nếu có lý do chính đáng và phù hợp thì Ban tư vấn nghĩ nhà trường sẽ không làm khó dễ em đâu. Việc làm này nên được thực hiện trước khi nhà trường gửi giấy báo dự thi. Khi đi em nhớ mang theo phiếu ĐKDT số 2 nhé.