Cách điền hồ sơ đăng ký thi Cao đẳng của ĐH Công nghiệp HN năm 2011?

Em học khối D1, đăng kí thi CĐ vào hệ CĐ của trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, nhưng trường lại không tổ chức thi mà xét tuyển dựa theo kết quả thi ĐH trước đó. NV1 vào ĐH của em đã đăng kí là ĐH Lao động-Xã hội (dự thi nhờ ở trường ĐH Vinh). Vậy hồ sơ đăng kí thi CĐ của em vào ĐH công nghiệp Hà Nội sẽ phải điền như thế nào (mục 2, mục 3)?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Về cách khai hồ sơ,thí sinh (TS) cần lưu ý, mục số 3 không phải là nơi ghi nguyện vọng 2 (NV2). Nếu TS có nguyện vọng 1 (NV1) học tại trường có tổ chức thi thì khai đầy đủ ở mục 2, không khai mục 3. Nếu TS có NV1 học tại các trường không tổ chức thi hoặc hệ CĐ của trường ĐH thì khai mục 2 gồm tên trường, ký hiệu trường, khối thi và không khai mã ngành; còn mục 3 khai đầy đủ nội dung của trường không tổ chức thi mà TS có NV1.

Ngoài việc đọc kỹ tài liệu "Những điều cần biết về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011", TS cần đối chiếu với danh mục này để xác định 3 dạng trường nếu đăng ký NV1: thứ nhất là những trường vừa có khối (ngành) tổ chức thi, vừa có khối (ngành) không thi, thứ hai là các trường CĐ chỉ xét tuyển kết quả thi ĐH mà không tổ chức thi, thứ ba là hệ CĐ của trường ĐH chỉ xét kết quả thi vào trường ĐH đó.