Làm khác phần riêng thì có được chấm điểm ở kỳ thi ĐH năm 2009 không (ban Cơ bản làm đề nâng cao hoặc nâng cao làm đề cơ bản)?

Em hiện đang theo học ban Khoa học tự nhiên. Năm 2009 là năm đầu tiên thực hiện chương trình phân ban đại trà cho kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh ĐH-CĐ. Kỳ thi đã cận kề nhưng theo em được biết, thí sinh học ban nào thì chỉ được làm chương trình ban đó (phần riêng tốt nghiệp THPT). Còn kỳ thi ĐH em thấy để là thí sinh chọn phần thích hợp với mình, vậy có bắt buộc như ở kỳ thi tốt nghiệp THPT không? Làm khác phần riêng thì có được chấm điểm không (ban Cơ bản làm đề nâng cao hoặc nâng cao làm đề cơ bản)?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Ở kỳ thi ĐH, đề thi có phần riêng theo chương trình từng ban nhưng thí sinh được quyền chọn một phần riêng để làm bài, không bắt buộc phải làm phần riêng đúng theo chương trình phân ban đã học. Chỉ có điều, mỗi thí sinh bắt buộc chỉ được chọn làm một phần riêng, nếu làm cả hai phần, dù hoàn tất hay chưa đều sẽ không được chấm điểm phần riêng, chỉ được chấm phần chung.