Cho em biết muốn học ngành tâm lý học thì cần có những tố chất nào?

Cho em biết muốn học ngành tâm lý học thì cần có những tố chất nào? Ngành tâm lý học của Trường ĐH KHXH&NV (ĐH Quốc gia TP.HCM) học những gì?, ra trường có dễ xin việc làm không? Ngành này có thể làm trong những lĩnh vực, nghề nghiệp cụ thể nào?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Ngành tâm lý học sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về các lĩnh vực như tâm lý học quản lý, tâm lý học lao động, tâm lý xã hội, tâm lý học đường, tâm lý bệnh nhân... Tốt nghiệp ngành này, sinh viên có thể làm nghiên cứu khoa học tâm lý; tư vấn tâm lý tại các cơ quan, tư vấn trực tuyến... tư vấn cho lãnh đạo về các vấn đề nhân sự, tổ chức lao động, tư vấn cho khách hàng... hoặc làm công tác giảng dạy. Theo tôi được biết, nhu cầu về ngành này của xã hội tương đối lớn. Do đó cơ hội việc làm cho sinh viên ngành này sau khi ra trường chắc là không khó.
Tu van huong nghiep
Tu van huong nghiep
Trả lời 14 năm trước
Mời bạn ghé thăm web TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP TRỰC TUYẾN để tham khảo nhé, cả ngành tâm lý và những ngành khác nữa trong mục thế giới nghề nghiệp. Ngoài ra trang web còn có bài TRẮC NGHIỆM HƯỚNG NGHIỆP và thông tin tuyển sinh các trường nữa. [url=http://tuvanhuongnghiep.vn]http://tuvanhuongnghiep.vn[/url]