Em đọc trên báo có thông tin giữa trường ĐH bán công Marketing và trường ĐH Nông lâm TP.HCM có liên kết đào tạo năm 2009. tư vấn cho em?

Em muốn học ngành kinh doanh quốc tế (ngoại thương), vậy em có thể vừa thi trường ĐH bán công Marketing và trường ĐH Kinh tế không? Em đọc trên báo có thông tin giữa trường ĐH bán công Marketing và trường ĐH Nông lâm TP.HCM có liên kết đào tạo, vậy em có thể học cả hai trường cùng lúc phải không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Theo câu hỏi của em, nếu muốn học chuyên ngành kinh doanh quốc tế (ngoại thương) thì em vẫn có thể thi vào hai trường là ĐH Kinh tế TP.HCM và ĐH bán công Marketing. Bằng cách em nộp hồ sơ thi vào ĐH Kinh tế TP.HCM khối A (thi đợt 1) và ĐH bán công Marketing khối D1 (thi đợt 2). Đầu năm 2009, bốn trường ĐH gồm: ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM), ĐH Nông lâm TP.HCM, ĐH Mở TP.HCM và ĐH bán công Marketing có ký biên bản ghi nhớ về một số nội dung trong đó có phần công nhận học phần lẫn nhau giữa 4 trường chứ không phải cùng học một lúc hai trường như em đã hỏi. Các chi tiết khác em có thể tiếp tục tham khảo thêm trên wesite của bốn trường.