Bà con làm ơn cho hỏi nha. tui muốn thi vào các ngành công an thì có cần điều kiện là phải đạt thành tích hs khá 3 năm học cấp 3 ko? giúp dùm nha!

[-o(]
Nguyễn Đức Minh
Nguyễn Đức Minh
Trả lời 15 năm trước
3 năm học khá cũng bình thường, cái quan trọng là "gốc". Thế nhà bạn có ai làm Công An không? Nếu ko có ai thì bỏ giấc mơ đi... Đơn giản vì hồ sơ của bạn ko được chú ý. thế thôi!!!
cance
cance
Trả lời 15 năm trước
Các trường ĐH, CĐ khối quân đội và công an vừa hoàn tất dự kiến chỉ tiêu tuyển mới năm 2009. [b]Theo đó, 19 trường ĐH, CĐ khối quân đội dự kiến tuyển 4.055 chỉ tiêu (CT). Các trường khối công an dự kiến tuyển mới 2.280 CT.[/b] Theo quy định, thí sinh (TS) là học sinh tốt nghiệp THPT năm 2009 và TS tự do muốn dự thi vào các trường khối quân đội liên hệ trực tiếp với ban chỉ huy quân sự quận, huyện, thị xã để tìm hiểu mọi chi tiết về điều kiện dự tuyển, thủ tục đăng ký dự thi và dự thi... Đối tượng tuyển sinh vào các trường quân đội bao gồm: Quân nhân tại ngũ (là hạ sĩ quan, binh sĩ, quân nhân chuyên nghiệp nhập ngũ, công nhân viên quốc phòng có thời gian phục vụ quân đội từ 12 tháng trở lên). Đối với hệ quân sự, điểm trúng tuyển được xác định chung cho tất cả các ngành, sau một năm mới phân ngành. TS nam có hộ khẩu thường trú ở phía Bắc dự thi vào Học viện Kỹ thuật Quân sự (hệ đào tạo cho quân đội), không trúng tuyển nguyện vọng (NV) 1, có đăng ký NV2 vào CĐ quân sự tại Trường CĐ Kỹ thuật Vinhempich được xét tuyển vào học. Chỉ tiêu xét tuyển được phân bổ cụ thể: Quân khu 1: 15 CT, Quân khu 2: 15 CT, Quân khu 3: 15 CT, Quân khu 4: 10 CT, Bộ Tư lệnh thủ đô Hà Nội: 5 CT. Hệ dân sự, điểm trúng tuyển xét tuyển theo nhóm ngành. TS dự thi vào các trường khối công an đều phải qua sơ tuyển tại các tỉnh, TP nơi TS đăng ký hộ khẩu. Bộ Công an chỉ tuyển vào ĐH và trung cấp công an đối với những TS đạt yêu cầu sơ tuyển và dự thi vào một trong các học viện, ĐH. TS không trúng tuyển ĐH, nếu có NV sẽ được xét tuyển vào trường trung cấp theo nguyên tắc lấy điểm từ cao xuống thấp theo chỉ tiêu của công an từng địa phương. TS nộp hồ sơ trực tiếp cho công an huyện, thị xã để chuyển về công an tỉnh, TP (không qua sở GD-ĐT). Công an tỉnh, TP có trách nhiệm nộp hồ sơ đăng ký dự thi về các học viện, trường ĐH theo đường nội bộ và báo cáo với các sở GD-ĐT về số lượng TS đăng ký dự thi vào trường công an. Xem thêm toàn cảnh chỉ tiêu dự kiến các trường khối quân đội và công an:trong Những điều cần biết sắp phát hành!