Nên học trường nào ở singapore?????

Em có dự định đi du học sing. Em muốn theo học ngành Tài chính ngân hàng. Em muốn tham khảo xem trường nào bằng ra có giá trị. chất lượng dạy tốt, điều kiện và môi trường học ổn. Em đã tham khảo thấy trường MDIS cũng được. Mọi người cho ý kiến dùm e với ạ

Vespa
Vespa
Trả lời 12 năm trước

Bạn đã tốt nghiệp Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, bạn không cho biết bạn muốn học bậc ĐH lấy bằng thứ hai hay là học Cao học?

Nếu bạn học bậc Cử nhân ngành Kế toán Ngân hàng, bạn có thể đăng ký vào:

1. Học viện Quản trị Singapore SIM

Điều kiện: Tốt nghiệp THPT điểm trung bình 6.5 trở lên. Tiếng Anh: IELTS 5.5/ TOEFL 550 trở lên. Thời gian học là 3 năm.

Học phí trung bình khoảng 5.000 USD/năm. Bạn có thể xin học bổng khi nhập học tại SIM. Học bổng chỉ được cấp sau khi bạn học ít nhất 1 học kỳ tại SIM và vượt qua kỳ phỏng vấn. Giá trị học bổng là toàn bộ học phí từng năm học.

2. Học viện PSB Academy:

- Điều kiện: điểm trung bình THPT 6.5 trở lên. IELTS: 5.5/ TOEFL 525.

Thời gian học Cử nhân Tài chính, Tài chính Kế toán: 3 năm. Học phí: 33.600 SGD. Nhập học tháng 1 và 8.

Nếu bạn muốn học Cao học: bạn có thể đăng ký các trường:

Trường Singapore Management University , ngành Master of Science in Applied Finance

Trường East Asia School of Business , ngành Specialist Master in Business Administration in Finance

Ngoài ra để tìm hiểu thêm thông tin bạn có thể truy cập web của Trung tâm giáo dục Singapore: www.singaporeedu.gov.sg

hoa
hoa
Trả lời 12 năm trước

E đang học 12 thôi ạ. Nhưng theo e đọc trên web trường MDIS thì phẩy tb năm 12 > 7.5 thì đc học luôn hệ cử nhân phải không ạ?

Em cũng muốn hỏi không biết bên sing trong năm học có đc đi làm thêm ko ạ?

Cà Phê Sữa Chua
Cà Phê Sữa Chua
Trả lời 12 năm trước
Chào bạn,

Ngành Tài chính Ngân hàng đang là một trong những ngành học “hot” nhất ở Singapore và Viêt Nam với nhu cầu tuyển dụng cao, cơ hội và môi trường làm việc tốt.

Trải qua hơn 50 năm hoạt động, MDIS đã đào tạo hàng trăm nghìn sinh viên Singapore và quốc tế tham gia các khoá học ngắn hạn và dài hạn, phần lớn trong số đó hiện đã và đang thành công trong công việc của mình.

MDIS không đặt ra tiêu chuẩn cao về yêu cầu đầu vào vì MDIS hoạt động theo tiêu chí "Tạo cơ hội học tập cho mọi người". Để được nhận vào học tại MDIS, các học sinh, sinh viên không cần phải tham gia các kỳ thi đầu vào, cũng không phải đạt yêu cầu về mức điểm trung bình do MDIS đặt ra. MDIS căn cứ theo kết quả học tại Việt nam của các em để xếp các em vào bậc học phù hợp. Cụ thể các học sinh học hết lớp 10 hoặc 11 tại Việt Nam đã có thể vào học từ bậc thấp nhất là Chứng chỉ chuyên ngành và sẽ tốt nghiệp đại học sau khoảng 4 đến 4 năm rưỡi ; Các học sinh học hết lớp 12 thông thường sẽ vào học từ bậc Cao đẳng; nếu các em có điểm trung bình từ 7.0 – 7.5 có thể được nhận vào học từ bậc Cao đẳng nâng cao (tương đương năm thứ nhất của bậc Đại học) và sẽ kết thúc chương trình Đại học trong vòng khoảng 24-32 tháng (chưa kể thời gian học tiếng Anh). Các sinh viên đã có bằng Đại học tại VN sẽ có thể học lấy bằng Thạc sỹ tại MDIS trong thời gian từ 12 – 15 tháng.

MDIS không đưa ra yêu cầu cao khi xét tuyển đầu vào, nhưng lại kiểm soát chất lượng đầu ra một cách chặt chẽ. Các quy chế về số giờ tham gia nghe giảng, quy chế thi, chất lượng bài giảng và chất lượng bài thi muôn được Ban quản lý của trường đặc biệt quan tâm. Với quy chế nghiêm ngặt của MDIS cùng với tiêu chuẩn chất lượng do các trường Đại học đối tác tại Anh, Úc, Mỹ, Pháp đặt ra đã tạo nên chất lượng đào tạo tiêu chuẩn cao, đòi hỏi sinh viên phải cố gẵng, nỗ lực học tập để đạt được kết quả đầu ra. Có thể nói, tại MDIS, sinh viên được tạo cơ hội học tập và được rèn luyện để thành công trong tương lai.

Sinh viên toàn thời gian đang học tại các trường Cao đẳng và Đại học được phép làm việc bán thời gian lên đến 16 giờ mỗi tuần trong suốt học kỳ. Tuy nhiên, sinh viên cần phải được sự cho phép của Văn phòng Liên lạc/Các vấn đề Sinh viên tại trường mà họ đang theo học. Trong các kỳ nghỉ, sinh viên được phép làm toàn thời gian do Bộ quản lý nhân lực miễn cho sinh viên không phải nộp đơn xin giấy phép làm việc.

Lưu ý là các sinh viên quốc tế khác không được phép tham gia vào bất kỳ hình thức làm việc nào cho dù có lương hay không, hoặc tham gia vào các hình thức kinh doanh, ngành nghề hay việc làm tại Singapore trong thời hạn Thị thực sinh viên có hiệu lực, trừ phi sinh viên có văn bản chấp thuận từ Ban Quản lý Di trú. Những trường hợp vi phạm sẽ bị truy tố ra pháp luật.