Đâu là sự khác biệt giữa sổ liên lạc học sinh xưa và nay?

Ai cũng đã từng trải qua thời kì học sinh, nhất là các thế hệ trước đây. Ai cũng sẽ nhớ cuốn sổ liên lạc giấy nhỏ nhắn được gửi vào balo, cặp sách học sinh để chuyển tới tay phụ huynh. Giờ đây, khi cuộc sống thay đổi, từ cấp bậc mầm non cho tới bậc trung học đều được áp dụng sll điện tửsổ liên lạc học sinh vSchools giành cho lứa tuổi mầm non sẽ cho bạn thấy cuộc sống xưa nay, thay đổi như thế nào.

Liệu không biết có bạn đọc nào ở đây nhớ về thời học sinh bé nhỏ của mình. Khi còn mang trên mình chiếc cặp chứa đầy sách vở. Và cứ cuối tháng, cuối kì thì một cuốn thiết kế ứng dụng di động nhỏ nhắn lại được gửi kèm về nhà. Bên trong đó là những lời nhận xét của giáo viên gửi về cho bố mẹ.

Bạn cũng sẽ không quên được những lần ướt mưa, cuốn sổ liên lạc điện tử đó lại bị nhòe đi đôi dòng mực. Đôi khi bạn không cẩn thận làm mất vài góc trang và lo sợ bị ba mẹ, cô giáo khiển trách.

So lien lac hoc sinh vSchools

Giờ đây, khi công nghệ len lỏi vào cuộc sống, dùng những tiện ích mà chúng mang lại để hỗ trợ cho quá trình làm việc mệt mỏi của con người. sổ liên lạc điện tử cũng dần được thay đổi.

Thay vì sử dụng sổ liên lạc giấy, giờ đây các trường mầm non có thể gửi thông báo, nhận xét tới phụ huynh chỉ qua một vài thao tác soạn thảo và gửi đi. Sẽ không còn bất cập trong việc gửi sổ về nhà. Cũng sẽ không còn lo sổ bị rơi mất hoặc ướt, rách như xưa.

Mặc dù đó có thể là những kỉ niệm đáng nhớ của một thế hệ học sinh, nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận sự tiện ích của việc ứng dụng khoa học công nghệ mới.

Bạn có từng tham gia phong trào upgrade vô cùng phổ biến hiện nay?

Những bức ảnh của bạn hồi bé, qua bước upgrade đã hóa thành bạn của hiện tại. Tuy lớn nhưng vẫn giữ lại được những nét riêng biệt của bạn ngày xưa.

sổ liên lạc học sinh cũng có bước upgrade như thế.

Từ một cuốn sổ bằng giấy bé nhỏ, giờ đây "cả thế giới thu bé lại, chỉ bằng..." một icon nho nhỏ trên chiếc điện thoại của bạn.

thiết kế ứng dụng di động vSchools là một mobile app school. Bạn hoàn toàn có thể tải ở kho ứng dụng về để cài đặt cho điện thoại của mình. Các bước sử dụng bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây nhé.

Dù được ứng dụng công nghệ phát triển mới để người dùng có thể sử dụng ứng dụng một cách thuận tiện nhất. thiết kế ứng dụng di động vSchools vẫn giữ lại những điểm cần của sổ liên lạc giấy ngày trước.

Thay vì chỉ có một ô để ghi nội dung nhận xét thì giờ đây nhà trường có thể chọn gửi thông báo cho từng đối tượng. Thậm chí, bạn còn có thể gửi kèm ảnh hoặc link.

Có thể bạn sẽ thắc mắc vì sao các trường mầm non lại cần sử dụng ứng dụng thiết kế ứng dụng di động?

Bạn sẽ thấy rằng sử dụng sổ liên lạc điện tử vSchools sẽ giúp nhà trường thuận tiện hơn trong việc quản lý học sinh, giáo viên cũng như lưu trữ thông tin của phụ huynh.

Các bậc phụ huynh cũng được cập nhật tin tức nhanh chóng nhất, giữ được lòng tin về sự chuyên nghiệp trong quản lý và giảng dạy của nhà trường.

Chỉ một góc nhỏ trên màn hình điện thoại, chỉ cần có mạng internet và chỉ cần có vấn đề phát sinh. Việc cập nhật tin tức và kết nối giữa nhà trường và phụ huynh trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Chưa kể đến những tính năng sẽ được cập nhật sau đó như điểm danh, báo nghỉ, chat, xem thực đơn... Nhà trường sẽ có thể quản lý học sinh một cách tập trung nhất.

Có thể thấy được sự thay đổi khác biệt của ứng dụng di động xưa và nay. Tuy nhiên đó cũng là một sự thay đổi tích cực. Sự thay đổi tốt cho nhà trường, tốt cho phụ huynh và tốt cho các bé.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về ứng dụng thiết kế app vSchools, bạn có thể xem profile giới thiệu hoặc gọi điện vào hotline 0975.494.736.

vSchools luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

vSchools - Kết nối để yêu thương!

Một sản phẩm của Công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Chưa có câu trả lời nào