Em đưa bạn gái vào nhà nghỉ và đưa cave vào nhà nghỉ, giả sử bị công an tóm thì họ phân biệt thế nào được đâu là cave, đâu là bạn gái ạ?

Ý em hỏi là đưa cave vào nhà nghỉ thì bị quy tội mua bán dâm, đưa bạn gái vào nhà nghỉ thì không sao (không sure lắm). Vậy công an phân biệt đâu là cave, đâu là bạn gái kiểu gì? Câu hỏi nghiêm túc, Mod đừng có lock đấy.
Hoang Khanh Hung
Hoang Khanh Hung
Trả lời 16 năm trước
Nếu có gan đưa bạn gái vào nhà nghỉ thì phải biết cách ứng phó trong trường hợp bị tóm chứ. Tớ hok phải là công an. Nhưng có biết qua một chút. Khi họ tóm được bạn đang "thạch sùng" bạn gái hay cave trong nhà nghỉ thì họ phân biệt dễ như lật bàn tay mà thôi. Đầu tiên họ nhốt hai đứa, mỗi đứa tóm sang một phòng và phỏng vấn. Họ sẽ hỏi bạn thông tin về bạn và cô gái kia (càng nhiều thông tin càng tốt), ở một phòng khác họ cũng hỏi cô gái kia về thông tin của cô ấy và thông tin về bạn. Nếu như thông tin của hai người trùng nhau thì họ kết luận đó là bạn gái của bạn và tha cho.Nếu như hai người hok biết gì về nhau thì họ kết luận đó là con cave và bạn và nó sẽ bị bắt. À, tớ khuyên bạn đừng nên dính vào cave, hiện tại theo con số thống kê thì cứ 15 phút ở VN có một người nhiễm HIV, trong đó phần lớn những người bị nhiễm là cặp với cave. Hơn nữa nếu bị tóm bạn sẽ xấu hổ với gia đình và bè bạn, chẳng may có bị ngồi tù thì bạn sẽ bị dân giang hồ hành xử tệ lắm, chúng sẽ dùng roi quật vào "nó" cho chừa đấy. Cẩn thận.
GAUKUN
GAUKUN
Trả lời 16 năm trước
Bị bắt thì cho hai người vào mỗi phong khác nhau rồi hỏi xem có trả lời khớp không ps: ông anh làm công an bảo thế [B-)]