Lệ Quyên lộ bụng bầu!

Xuất hiện cùng bạn trai tại đêm trao giải Làn Sóng Xanh tối 5/12 tại TP HCM, Lệ Quyên diện chiếc đầm lệch vai rộng thùng thình. Lúc ngồi xuống hàng ghế khách mời, nhiều người đặt câu hỏi khi thấy vòng eo của nữ ca sĩ to 'một cách bất thường'. Nhiều bạn bè của Lệ Quyên cho biết, cô đang mang thai đứa con đầu lòng.

Lệ Quyên lộ bụng bầu

Lệ Quyên đã lộ rõ bụng bầu trong đêm trao giải Làn Sóng Xanh tối 5/12 tại TP HCM.

Thời gian vừa qua, có không ít lời đồn về việc giọng ca Thôi đừng chiêm bao âm thầm lấy chồng và "im lặng" để sinh em bé. Phản ứng lại tin đồn, Lệ Quyên phủ nhận mọi chuyện trong một bài phỏng vấn hồi đầu tháng 9 và cho rằng, việc kết hôn, sinh con là hạnh phúc lớn, nên chắc chắn sẽ chia vui với mọi người. Tuy nhiên, trong đêm trao giải Làn Sóng Xanh tối 5/15, bụng bầu của cô đã lộ rõ sau chiếc đầm mỏng. Để che đi chiếc bụng bầu đang ngày một lớn, nữ ca sĩ diện bộ trang phục rộng thùng thình. Theo một người bạn thân của Lệ Quyên, nữ ca sĩ đang mang thai ở tháng thứ 5. Người đi cùng cô tới dự lễ trao giải chính là bố em bé, chồng tương lai của Lệ Quyên - ông chủ phòng trà Không Tên. Cả hai đã có khoảng thời gian dài gắn bó bên nhau.

Lệ Quyên lộ bụng bầu

Lệ Quyên mới trở lại làng nhạc hơn một năm với album Nếu như ngày đó và nhận được không ít tình cảm của công chúng. Cô cũng chuyển vào TP HCM theo tiếng gọi của tình yêu, đồng thời để tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc. Trong đêm Làn Sóng Xanh, cô cũng lọt vào top 10 ca sĩ được yêu thích nhất và có màn song ca Đêm cô đơn rất ăn ý với Tuấn Hưng. Lệ Quyên từng tâm sự: "Tôi hạnh phúc vì may mắn có được một người để lấy đi những cân bằng trong cuộc sống và cảm xúc công việc. Để có ai đó kéo được tôi đi khỏi Hà Nội không phải là vấn đề đơn giản đâu".

Dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng khi yêu, Lệ Quyên không ngại san sẻ niềm vui với mọi người. Ở bất cứ sự kiện nào, nữ ca sĩ cũng sánh đôi cùng người yêu. Cô nói, người đó là nguồn động lực lớn cho cô cống hiến hết mình trong âm nhạc.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bây giờ mốt có bầu ko cưới hay sao mà nhiều sao như vậy nhỉ?