Hướng dẫn thêm tính năng Questions vào Facebook Pages

 - Facebook đã phát hành ứng dụng mới Facebook Questions vào cuối tuần rồi cho người dùng và sẽ sớm triển khai nó cho tất cả các Facebook Pages.

Tính năng Facebook Questions trong Facebook
Tính năng này có thể sẽ rất hữu ích cho các thương hiệu lớn và các nhà xuất bản nội dung, một cách tiếp cận mới tới khách hàng và nhận những phản hồi trực tiếp từ họ.
Những nhà quản trị Pages Facebook có thể đặt câu hỏi và tập hợp các câu trả lời thông dụng nhất, cũng có tùy chọn cho phép người dùng bổ sung câu trả lời của riêng mình. Ngoài ra người dùng cũng có khả năng bỏ phiếu cho câu trả lời hay nhất, đúng nhất.

Tính năng khá hay tiếp theo là người dùng có thể chia sẻ các câu hỏi cho bạn bè mình cùng trả lời giúp các nhà sản xuất nội dung mở rộng mạng lưới và thu thập thông tin, phản hồi nhiều hơn.
Nếu bạn muốn có được các tính năng này ngày hôm nay cho Facebook Pages của mình, bạn có thể làm theo một số bước đơn giản dưới đây.
Lưu ý: Tính năng hiện chưa có cho tất cả. Chúng tôi bật được tính năng ở tất cả các trang chúng tôi có trong tay và hy vọng bạn cũng may mắn!
Bước 1. Đăng nhập tài khoản Facebook Pages:

Chuyển đến Tab "Account" ở thanh menu góc trên bên phải tài khoản Facebook của bạn và bấm vào nút "Use Facebook as Page". Nhấp vào "Switch" để đăng nhập vào Facebook Pages của bạn.



Lưu ý: bạn phải là người quản trị (Admin) của một trang nào đó thì mới có tính năng này.

Bước 2. Bật ứng dụng Facebook Questions trên Facebook Page:

Bạn nhấp vào đường link này: http://www.facebook.com/questions để đi đến trang kích hoạt tính năng Facebook Questions. Chỉ cần bấm vào nút màu xanh lá "Get Questions Now" là bạn đã có trong tay tính năng thú vị này.


Một lần kích hoạt bạn chỉ bật được tính năng trên một Facebook Page, nên nếu bạn có nhiều Page chỉ cần lặp lại bước 1 và 2 như trên.

Bước 3. Đặt câu hỏi đầu tiên của bạn:


Sau khi đã bật tính năng Facebook Questions, một hộp thoại nổi lên xác nhận bạn đã có Questions và ngay lập tức một tab có tên Questions sẽ hiện trên Facebook Page sẳn sàng cho bạn đặt câu hỏi đầu tiên.
Bạn có thể cài đặt các bình chọn và cho phép người dùng thêm câu trả lời. Các câu hỏi này sẽ xuất hiện trên tường của bạn và trên News Feed của những người dùng 'Like' Facebook Page của bạn.


Rất đơn giản và hiệu quả? Chúc các bạn thành công và có nhiều sáng tạo hay với Facebook Questions, chúng tôi đang thống kê các câu hỏi 'lạ đời' nhất trên Facebook và sẽ trở lại sau!

kim nguu
kim nguu
Trả lời 11 năm trước

giao diện faccebok của mình chẳng giống của bạn tí nào. không có nút user faccebook add pages nên ko thể nào bật được tính năngBật ứng dụng Facebook Questions trên Facebook Page....

Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước

Mình thấy cái này nhiều mà ko rõ tính năng lắm. Cảm ơn bạn đã chia sẻ

Anh Trần
Anh Trần
Trả lời 4 năm trước

Cảm ơn bạn. Cái này dùng hay thật nhưng mà chưa rõ công dụng của phần này lắm. Để giải trí thì cũng tạm

Quân Lưu
Quân Lưu
Trả lời 4 năm trước
Cái này hay mà bạn. Thu thập đc nhiều câu trả lời bất ngờ từ bạn bè