Yahoo Messenger bị lỗi.. viết xong cái gì ấn enter thì trên màn hình không hiện gì cả ...giúp em với

Chào cả nhà, Tình hình là hôm qua em có hẹn chat với bạn qua Yahoo Messenger nhưng cái Yahoo nó bị điên, cho dù em có em viết cái gì xong rồi bấm Enter thì trên màn hình cũng chả hiện ra cái gì cả, mà bạn em viết gì em cũng chả đọc được, trên cửa sổ chat chỉ có mỗi chữ "P", em đã xoá đi cài lại 2 lần rồi nó vẫn dở hơi như thế, tìm trên google nó bảo activate Java Script em cũng làm luôn rồi mà vẫn chả viết được,bác nào có cách chữa bảo em với.
Nguyễn Tuấn Danh
Nguyễn Tuấn Danh
Trả lời 15 năm trước
Như thế này, có lẽ bạn đang sử dụng một phiên bản cũ hơn so với bạn chat của bạn (hoặc ngược lại), bạn nên thâo gỡ Y!M ra khỏi hệ thống và download bản 9 về cài đặt, nếu vẫn không hiệu quả, bạn gỡ Y!M ra khỏi máy tính một lần nữa, sau đó xóa sạch toàn bộ thư mục gốc của Y!M, dùng một chương trình quét registry (hiện nay có rất nhiều chương trình dạng này) quét sạch registry, sau đó cái lại Y!M là xong Chúc may mắn
Binh
Binh
Trả lời 15 năm trước
Bạn kiểm tra xem máy bạn đã cài Java chưa?Bạn có thể xóa thư mục Yahoo! trong C:\Program Files\ ,cài lại yahoo từ trang web http://messenger.yahoo.com. Nếu ko đc nữa thì bạn có thể pm cho mình,mình sẽ gửi thêm cho bạn registry của yahoo .Chúc bạn may mắn.