Chính thức chia tay Yahoo Messenger từ ngày 17/7

Yahoo Messenger sẽ chính thức chia tay người dùng sau hơn 20 năm xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta.

Nếu bạn là fan của dịch vụ Yahoo Messenger, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất buồn trước sự khai tử của ứng dụng này. Điều này minh chứng cho việc nếu một phần mềm nào đó không còn nhận được thị hiếu từ số đóng người tiêu dùng, phần mềm đó sẽ mau chóng phải trôi vào dĩ vâng, cho dù nó đã từng nổi tiếng đến đâu.

Theo thông báo của Yahoo, người dùng vẫn có thể sử dụng Yahoo Messenger đến trước ngày 17/7 năm nay. Sau ngày 17/7, tất cả những dịch vụ và cuộc trò chuyện trong Yahoo Messenger sẽ không thể được truy cập nữa. Các dịch vụ khác như Yahoo Mail và Yahoo Fantasy sẽ không bị ảnh hưởng.

Yahoo cũng tạo điều kiện cho người dùng tải xuống tất cả các cuộc trò chuyện trên Yahoo Messenger để lưu trữ làm kỷ niệm. Yêu cầu của các cuộc hội thoại đó phải diễn ra trong vòng 6 tháng vừa qua.

Bạn cũng đừng quá thất vọng trước sự ra đi của Yahoo Messenger. Sự chấm dứt Yahoo Messenger sẽ tạo nên một cuộc cách mạng của hãng trong việc tạo ra những ứng dụng trò chuyện hiện đại và mới mẻ hơn để cạnh tranh với các ứng dụng phổ biến khác hiện nay như Skype, Hangouts hay Facebook.

Yahoo Squirrel dự kiến là bước đi tiếp theo của hãng sau Yahoo Messenger, tuy nhiên nó mới chỉ tồn tại ở dạng ứng dụng thử nghiệm beta, có thể chạy trên Android và iOS.

Hãy đón chờ một cái kết có hậu hơn cho các ứng dụng trò chuyện trong tương lai của Yahoo nhé!

Chưa có câu trả lời nào