Làm thế nào để đăng ký tài khoản iTunes Store mà không cần thẻ tín dụng?

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 12 năm trước


Để đăng ký tài khoảniTunes Store, người dùng phải khai báo thông tin thẻ tín dụng. Tuy nhiên, thẻ tín dụng chưa thực sự phổ biến ở nước ta.

Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách đăng ký tài khoảniTunes Storemiễn phí và không gặp trở ngại về các thông tin thanh toán.iTunes Storelà gian hàng trực tuyến củaApple, cho phép người dùng download nhạc, video, các show truyền hình cũng như các ứng dụng choiPhone, iPod, iPod Touch...

Mặc dùiTunes Stoređược biết đến với những sản phẩm download có trả phí, nhưng kèm theo đó là “một kho báu” các sản phẩm miễn phí khác. Tuy nhiên, những sản phẩm miễn phí này, bao gồm các ứng dụng của iPhone/iPod Touch hoặc nhạc, video, các chương trình tuyền hình... đều yêu cầu người dùng sở hữu một tài khoản để download. Nếu không, khi tiến hành download, bạn sẽ bị yêu cầu điền thông tin thanh toán. (bao gồm các thông tin về thẻ tín dụng)


Mặc dù thẻ tín dụng của bạn sẽ không bị tính phí, nhưng thông tin sẽ được lưu trong hồ sơ để mỗi khidownloadnhững chương trình có trả phí, nó sẽ tự động trừ phí trong thẻ của bạn.

Nhưng nếu bạn luôn là người chỉdownloadnhững thông tin miễn phí, hoặc không muốn mạo hiểm khai báo thông tin thẻ tín dụng của mình, hay đơn giản bạn không sở hữu bất cứ tấm thẻ tín dụng nào... thì bạn có thể tham khảo cách lập tài khoản mà không cần phải nhập thông tin thẻ tín dụng theo hướng dẫn của bài viết dưới đây.

Các bước chuẩn bị:

-Download iTunesphiên bản mới nhất tạiđây.

- Sau khi cài đặt, tại giao diện chính của iTunes, và kích vàolink iTunes Storeở menu bên trái.


- Chờ cho nội dung củaiTunes Storehiện ra ở khung bên phải. Ởmenu bên tay phải, bạn tìm đến mụcFree Apps, và kích vào một lựa chọn bất kỳ đểdownload, nhấn vào nútFreehiện ra.



- Tại hộp thoại hiện ra yêu cầuđăng nhập, bạn nhấn vào nút “Create New Account”.


- Nhấn vào nútContinuetại màn hình chào (hiển thị bằng tiếng Việt) để tiếp tục.

- Đánh dấu vào tùy chọnĐồng Ýtại mục “Tôi đã đọc và đồng ý với các điều kiện và điều khoản của iTunes” rồi nhấn nútContinueđể sang bước tiếp theo.



- Nhập địa chỉemail, password, câu hỏi bảo mật (do chính bạn đặt ra), ngày sinh, và bỏ đánh dấu ở tùy chọn bên dưới nếu bạn không muốn nhận các thông báo từ Apple. Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhấnContinue.



- Lúc này, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp loại hình thanh toán. ChọnNONEở trong danh sách các loại hình được cung cấp. Sau đó, nhập thông tin cá nhân vào các mục bên dưới. Bạn sẽ không phải yêu cầu điền bất kỳ thông tin nào liên quan đến các hình thức thanh toán như số thẻ tín dụng...

Lưu ý:
PhầnPost Codebạn phải điền ít nhất7 chữ số(có thể là 7 chữ số bất kỳ)



- Sau khi điền đầy đủ thông tin, nhấnContinueđể tiếp tục. Mộtemailsẽ được gởi đến hộp thư để xác nhận tài khoản. Kích vào đường link trongemailđể xác nhận tài khoản.





- Sau khi nhấnAllow, hộp thoại đăng nhập tài khoản trêniTunessẽ được hiển thị. Điền thông tin đăng nhập vào hộp thoại hiện ra (với Apple ID chính là email bạn dùng để đăng ký, và mật khẩu do bạn khởi tạo ở trên).


- Như vậy quá trình đăng kí tài khoản của bạn đã hoàn thành.



Bây giờ bạn có thể thoải mái download các sản phẩm miễn phí từ iTunes. Bạn có thể tìm thấy chúng ở mục Free App ở menu phía bên tay phải của trang iTunes Store (Nhấn vào nút See All để xem toàn bộ các sản phẩm miễn phí). Hoặc nếu bạn có iPhone hay iPod Touch thì có thể xem những ứng dụng miễn phí phổ biến trên trang Apps.

Đây là cách thức đơn giản nhưng hiệu quả để đăng ký một tài khoản iTunes, đặc biệt với những người sở hữu iPhone hoặc iPod Touch đang muốn download thêm các ứng dụng cho thiết bị của mình. Với cách thức này, người dùng tại Việt Nam sẽ không bị trở ngại về thông tin thẻ tín dụng, vốn chưa thực sự phổ biến.

Nguyễn Tiến Hào
Nguyễn Tiến Hào
Trả lời 12 năm trước

Vì khá nhiều bạn gặp khó khăn trong việc tạo account để tải các app free trên iTune Store nên Nhật Duy xin hướng dẫn 2 cách tạo account free đơn giản nhất để khách hàng tham khảo, hy vọng hỗ trợ phần nào cho các bạn

nếu ai không tạo được thì alo mình nhé..mình sẽ tạo cho các bạn..phí là 20k nha
mình tạo và gửi cho bạn..bạn xem thấy ok rùi mua cho mình cái thẻ cào viettell 20k nạp cho mình cũng dc
bạn nào cần mình làm thì nt điện thoại nói 1 tiếng là có ngay nhé

lh Nhật Duy :0986.103.106

Cách 1: Tạo Trên iPhone.

- Mở Wifi hoặc 3G để iPhone kết nối với mạng
- Vào App Store, chọn một ứng dụng free bất kỳ và tải nó về.
Nếu máy bạn trước đây đã log vào một tài khoản nào đó, thì nó hiện tài khoản đó lên đòi mình nhập pass vào. do đó bạn phải thoát tài khoản này ra trước, bằng cách vào Settings/Store chọn Sign Out
- Chọn Create New Account
- Chọn Store Việt Nam, chọn Done, chon Next, kéo xuống dưới chọn Agree, Điền đẩy đủ thông tin, rồi chọn next, ở đây chú ý ở phần pass phải gồm có chữ và số, chữ đầu tiên phải viết hoa.
- Tiếp tục một bảng khai báo xuất hiện, phần Payment Card bạn chọn None, sau đó nhọn Next, hộp thoại không báo thành công xuất hiện. giờ bạn kiểm tra mail để kích hoạt tài khoản của mình lên.


Cách 2: Dùng iTune trên máy tính

- Mở iTunes Store = iTunes 7.7 hay cao hơn.
- Gắn iphone vào.(1)
- Chọn My Store Việt Nam (2)
- Chọn một ứng dụng free tùy ý (3)


- Xuất hiện hộp thoại dưới đây: chọn Create New Account (1)


- Chọn continue (1)


- Check dấu tôi đồng ý..(1)
- Rồi chọn Continue (2)


- Điền thông tin cần thiết rồi nhấn Continue (1)


- Chọn None card
- Gõ chính xác Postcode phụ hợp với thông tin (tham khảo Postcode VN)


- Chọn Done (1) để hoàn tất đăng ký
- iTunes sẽ gởi cho bạn link kích hoạt tài khoản bạn vừa đăng ký xong.


- Bạn log vào hộp thư của mình


- Kiểm tra mail mới gởi về từ iTunes.


- Mở mail lêm rồi kích vào link kích hoạt tài khoản.


- Chọn yes để kích hoạt tài khoản.


- Gõ tên tài khoản và password rồi chọn yes để logon tài khoản lên.


- Tới đây tài khoản mới chính thức hoạt động


- Tài khoản của bạn đã kết nối với iTune.
- Giờ bạn có thể cài ứng dụng free nao tùy thích.