Xin tư vấn lắp ADSL?

Các bác cho em hỏi, hiện tại có ISP nào ở Hà Nội cung cấp dịch vụ ADSL mà cam kết upload từ 1,5 Mbps trở lên không ạ? ADSL chứ không phải leased line nhé các bác nhé.
Em hỏi vì sắp tới cty em có nhu cầu sử dụng Video conference chất lượng cao nên đòi hỏi băng thông như vậy.
Thanks các bác nhiều.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Gói cước đắt nhất của Viettel chỉ cung cấp tốc độ Upload lên đến 640Kbps, còn VNPT thì cũng chẳng khá hơn.

Nếu cần nhu cầu Upload thì em nghĩ bác nên xem xét giải phát FTTH của Viettel, gói rẻ nhất là 2tr/tháng, cam kết tốc độ Quốc tế 512Kbps, tốc độ cung cấp là 10Mbps (Cáp quang thì Upload = Download). Nếu doanh nghiệp đăng ký thì trong thời gian KM có giá cước 1,3tr/tháng, trong thời gian 12 tháng.

pq
pq
Trả lời 14 năm trước

Khó có ISP nào đạt được như cam kết cả mặc dù all đều cam kết như thế trong hợp đồng. Thôi thì đành sống chung với lũ, may nhờ rủi chịu thôi bạn ơi, nhưng VNPT là ổn nhất đó. Kinh nghiệm rút ra sau khi đã dùng qua các mạng Viettel, FPT, VNPT.

biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước

Bác dùng cho nhu cầu video conference thì chắc phải dùng FTTH rồi, thuê của Viettel hoặc FPT thôi. Có cam kết băng thông hay không thì cũng như nhau,chẳng bao giờ đạt được cả, may ra chỉ được IP tĩnh thôi.

Nguyễn Chiến Thuật
Nguyễn Chiến Thuật
Trả lời 14 năm trước

Về lý thuyết trên hợp đồng của mạng ADSL là 1.5Mgb nhưng thực tế khi dùng chỉ đạt 1/2 dung lượng trên, dowloads thì có khá hơn, cho dù bạn có dùng băng thông rộng thì cũng chưa đạt định mức ấy, Viettel là hãng có dịch vụ rẻ nhất và có nhiều khuyến mại để bù vào chỗ dung lượng thiếu hụt đó, nếu bạn ko quá yêu cầu thì đó là lựa chọn của bạn!