Cần sự giúp đỡ về USB 3G?

mình có 4 câu hỏi như sau:
1    : khi đăng ký gói cước usb 3g (ví du vinafon, viettel bi loại trừ vì k cho sử dung tiền KM, nhưng ở đây mình dùng gói MI200 cua VT để minh họa) .mình đăng ký gói MI 200 (mất 200K) thì nó sẽ trừ tiền trong tài khoản gốc của Sim hay là trừ hết tiền KM rồi nếu thiếu thì trừ tiếp tiền tài khoản gốc cho đủ.(ví dụ TK 200k,km dc 50k.thì nó sẽ trừ 50k KM trước rồi mới trừ 150k của tài khoản gốc phải không,như vậy sim mình con dư 50k).
2    :mình dùng gói MI 200 được 3000MB trong 1 tháng.nếu mới có 17 ngày mà mình dùng hết 3000MB thì nếu dùng tiếp nó sẽ trừ rất nhiều tiền trong tài khoản còn lại của mình phải không (tức la 50k còn dư trong TK của Sim ấy) cụ thể la trừ 15đ/10kb j đó cao hơn khi còn lưu lượng gói cước.
3    :mình có 3000MB/ 1 tháng như trên,nếu xài hết trong 17 ngày ,mình sẽ nộp thêm 100k nửa +KM 50k + 50k dư trong TK là 200k.minh tiếp tục đăng ký gói MI200.nhưng nó thông báo đã đăng ký rồi,mình đăng ký gói cước khác thì cũng thông báo đã đăng ký rồi.như vậy muốn đăng ký tiếp mà chưa hết 1 tháng theo quy định thì mình phải hủy gói cước MI200 đã đăng ký(sau 17 ngày dùng hết dung lượng) mới được phép đăng ký gói mới pải không
4   :làm sao để biết số MB mình dùng (hiển thị thông số trên máy tính ấy ) để mà tiết kiệm hoặc để biết gói cước gần hết dung lượng để mà kịp hủy gói cước đó đăng ký gói mới(không bi mất oan 50k môt cách nhanh chóng).

  HHEEEELLLPPP MEEEMEMEMEMEMe

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi!.
1. theo mình biết thì VT không cho sử dụng tiền km để dùng 3G đâu(hay GPRS). chỉ có VINA và mObi thôi. VT trừ thẳng vào tài khoản chính của mình.
2. Thì bạn dùng hết cái lưu lượng 3KMB đó rồi mà bạn dùng tiếp nữa thì bạn sẽ bị trừ thêm vào tài khoản chính của mình, coi như là bạn dùng bình thường mà không có KB miễn phí. Còn trừ thế nào thì tuỳ theo gói cước thôi, dùng ít thì trừ ít và ngược lại.
3. ĐÚng. bạn phải hỷu gói cước mà bạn đã ĐK đi đã nếu không thì làm sao nhà mạng biết được bạn dùng gói nào để mà trừ tiền lưu lượng vì mỗi gói có cách tính khác nhau mà bạn.
4. Bạn ấn vào phần thống kê của cái D-com ấy bạn. có chỗ tải lên, tải về ếy( hoặc cứ dùng vài phút lại ktra tài khoản ở phần Tài Khoản là biết liền àh^^)
mình cũng chỉ suy đoán từ một vài cái để trả lời bạn thôi...hìhì. nếu sai thì sr nha....mình cũng dùng cái 3G ếy mà.hìhì