Modem sáng đèn bình thường, điện thoại vẫn gọi được, nhưng mạng rớt?

Sáng nay đột nhiên đang dùng internet bình thường thì bị rớt mạng, thử reset lại modem, reset lại máy tính, nhưng tình hình vẫn vậy. Tất cả đèn vẫn sáng bình thường, đường điện thoại vẫn gọi được. Nhưng không có internet. Đang dùng ké wireless hàng xóm để post bài này. Đây là thanh trạng thái ở bảng điều khiển modem, như thấy trong hình thì không được ISP cấp public IP nào (0.0.0.0). [gallery]/14/xms1263608906.jpg[/gallery] Không biết do lỗi từ ISP hay modem giở chứng?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Có thể là do bạn chưa đóng tiền internet nên bi cắt bạn gọi cho bên hỗ trợ khách hàng thử xem
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Mình nghĩ do cái moden của bạn đó. Lúc trước mình cũng bị trường hợp như vậy. Reset lại chờ 10-15 phút mới có mạng
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Ko phải đâu, hình như bạn dùng chung đường internet với đường điện thoại đúng không.cái này rớt mạng cũng đúng thôi.bạn có gọi bọn kĩ thuật lên thì nó cũng chỉ thao tác cho bạn vào được 1 lúc thôi rồi lại rớt tiếp.Nó sẽ yêu cầu bạn đi mua 1 cục chia tín hiệu<hình như là thế> ko rõ lắm.đã gặp qua nên hơi ức chế khi nghe lại. tốt nhất nên làm 1 cái mạng riêng ra
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Bạn cần phân biệt : reset modem tức là đưa modem về cấu hìng ban đầu của nhà chế tạo.Để vào được internet tiếp tục phải cấu hình modem theo yêu cầu của nhà mạng. Những khi cảm thấy trục trặc thường chỉ nên ngắt nguồn modem rồi cấp nguồn trở lại thì mới lưu được cấu hình đã cài đặt theo yêu cầu của nhà mạng.Nếu bro không rành thì nên alo cho nhà mạng hỗ trợ.