IBM X61 7673AN6 cửa hàng đề là Intel wireless 802.11a/b/g/d, về kiểm tra trên Device Manage thì là là wireless 4965AG vậy là sao?

em có 1 chiếc IBM X61 7673AN6. khi em mua cửa hàng đề là Intel wireless 802.11a/b/g/d, nhưng khi em về kiểm tra trên Device Manage thì là là wireless 4965AG vậy là sao ạ? liệu em có bị lừa không? mong mấy bác cho em ý kiến. Tiện đây cho em hỏi luôn lúc em mới mua thì mỗi lần điều chỉnh loa (lớn hoặc nhỏ ) thì trên màn hình hiện ra bảng sáng cho biết là âm lượng đang là mức bao nhiêu, sau khi đi bảo hành thì không còn thấy bảng âm lượng đó nữa, mong mấy bác chỉ cho em cách để bảng âm lượng ấy hiện ra mỗi lần điều chỉnh loa nhé.
Bùi Xuân Trung
Bùi Xuân Trung
Trả lời 15 năm trước
Cách tốt nhất là bạn nên mang máy của mình qua các trung tâm bảo hành máy laptop lớn và nhờ tư vấn kĩ thuật để biết rõ hơn !
Đào Thái Hà
Đào Thái Hà
Trả lời 15 năm trước
4965AG là tên của phần cứng , còn 802.11a/b/g/d là những chuẩn wireless phần cứng này hỗ trợ , chuẩn G là chuẩn cao nhất . Về vấn đề âm lượng thì là do driver của máy bạn đã bị sai , có lẽ nhân viên kĩ thuật khi bảo hành máy đã cài lại driver chưa đầy đủ , bạn có thể gọi điện đến nhờ họ giúp lại xem sao .