Tại sao đế chế I( Age of Empires) vẫn thu hút được nhiều người chơi vậy?

Em thấy mấy anh trong xóm em suốt ngày rủ nhau đi chơi đế chế mà mấy đứa bạn em nữa đứa nào biết chơi game thì đều biết đánh đế chế( riêng em thì lại mù tịt về game này). Mà em thấy toàn đánh đế chế bản ban đầu thôi, chả hiểu nổi sao trò chơi đế chế này ( có từ lâu rồi thì phải) vẫn thu hút được người chơi đến vậy ?
trai_ha_noi
trai_ha_noi
Trả lời 14 năm trước
Hì thì đơn giản nó là một game hay thì nhiều người thích thôi bạn. Đây là game chiến thuật rất hay,mỗi một quân có một điểm mạnh và yếu riêng để khắc chế lẫn nhau.Đúng là các gamer chuộng bản đầu hơn các bản đế chế khác dù đồ họa đẹp hơn. Nhưng lý do chính là họ chuộng sự đơn giản, nhanh gọn (nhưng để chơi giỏi thì không đơn giản đâu bạn nhé) của version đầu này. Ngoài đế chế ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về các game chiến thuật khác cũng rất phổ biết là star craft, warcraft... Bạn nên thử chơi xem,cũng không khó quá đâu.
Quyền
Quyền
Trả lời 14 năm trước
đây là game chiến thuật hay mà bạn, mỗi quân có một điểm mạnh điểm yếu khác nhau, đc phỏng theo thực tế quân sự mỗi vùng, mỗi nước như: quân choso của Hàn Quốc, quân Shang của trung QUốc, rồi Roman, Greek,..