Một mạng gồm 20 máy tính đồng nhất với cấu hình: Celeron 1,8GHz, BMC 845 GVSR, RAM 128MB.Lúc đầu các máy này chơi các game tốt sau lại bị treo máy?

Một mạng gồm 20 máy tính đồng nhất với cấu hình: Celeron 1,8GHz, BMC 845 GVSR, RAM 128MB. Tại sao lúc đầu các máy này chơi các game như: MU, Gunboud, Võ Lâm khá tốt, ít khi bị treo, thế mà gần đây máy thường xuyên bị treo (lúc đầu mình nghi virus nhưng đã quét mà chẳng thấy)?
nguyen loan anh
nguyen loan anh
Trả lời 15 năm trước
Việc máy tính liên tục bị treo, nguyên nhân có thể do phòng game quá nóng và máy hoạt động liên tục, hoặc có thể do quá trình sử dụng người chơi đã cài đặt quá nhiều thứ làm hệ thống bị xung đột và hoạt động không ổn định. Muốn máy hoạt động tốt, ổn định, bạn cần nhờ thợ bảo trì đến vệ sinh máy, làm giảm nhiệt độ của thùng máy. Cài lại mới hệ điều hành và driver của các thiết bị, các game thường sử dụng, sau đó dùng các phần mềm bảo vệ chống thay đổi hệ thống như Deep Freeze (http://www.faronics.com/html/DFTutor.asp), có thể sẽ khắc phục được tình trạng treo máy của bạn.Chúc bạn thành cống[:x]