Đánh giá chất lượng tay cầm Sony PlayStation Move?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Tay cầm Sony PlayStation hoạt động như Wii Remote

Tay cầm cảm biến chuyển động Sony PlayStation Move hoạt động tương tự như Wii Remote của Nintendo nhưng sẽ có nhiều tính năng cao cấp hơn.

Điều khiển SonyPlaystation Move vừa được Sony giới thiệu.  Ảnh: Gizmodo.
Tay cầm SonyPlaystation Move vừa được Sony giới thiệu.

Mẫu tay cầm điều khiển cảm biến chuyển động dành cho Sony PlayStation giúp máy chơi game của Sony có khả năng hoạt động tương tự như Nintendo Wii. Trọn bộ sản phẩm dành cho kiểu chơi game mới bao gồm tay cầm Play Station Move, camera cảm ứng Play Station Eye và một trò chơi đi kèm.

Video miêu tả về hoạt động của tay cầm PlayStation Move

Hệ thống mắt cảm ứng PlayStation Eye cùng với tay cầm PlayStation Move sẽ sao chép lại các hành động, cử chỉ của người chơi và mô phỏng lại vào game. Người chơi có thể tương tác vật lý với nhân vật trong game đồng thời tạo ra các hành vi tương tự cho nhân vật này bằng cách thực hiện các hoạt động của cơ thể như đấm, đá, xoay người, giương súng. Độ chính xác cao và đa dạng của hành động là ưu điểm mà Sony nhấn mạnh trên những thiết bị này.

SonyPlayStation mang lại cách chơi độc đáo tương tự như  Nintendo Wii. Ảnh: Playstation.
Tay cầm SonyPlayStation Move giúp PS3 có cách chơi độc đáo tương tự như Nintendo Wii.

Sony cũng cho biết, người chơi cũng có thể sử dụng cùng lúc hai tay cầm PlayStation Move, tạo thành một cặp điều khiển tương tự như Wii Remote và Nunchuck của Nintendo. Rõ ràng, với việc nền tảng Playstation được sở hữu một cấu hình phần cứng mạnh, đồ họa đẹp mắt, và chính thức có được những phụ kiện chơi game theo phong cách mới, vị trí đứng đầu về doanh số và độ "độc đáo" của máy chơi game Nintendo Wii đang bị lung lay dữ dội.

Theo Gizmodo, bộ tay cầm PlayStation Move và mắt cảm ứng PlayStation Eye sẽ bắt đầu được bán từ mua thu năm nay với giá thấp hơn 100 USD.

(Theo sohoa)