Làm sao để Copy toàn bộ định dạng trong Excel?

Xin hỏi các Cao thủ Tin Văn phòng: Trong Excel khi mình copy một số cell có độ rộng của các cột (columns) khác nhau sang 1 Sheet mới thì khi Paste ra độ rộng của các cột này luôn bị thu về độ rộng ngầm định trong Sheet mới. Vậy khi mình muốn Khi Paste ra mà độ rộng các cột bằng đúng file nguồn thì có cách nào không? Mình cũng thử Paste Special.... nhưng vẫn không được! [:-/] Mong các cao thủ giúp đỡ! Xin trân trọng cảm ơn!
gold
gold
Trả lời 16 năm trước
Có cách này ko hay lắm nhưng bạn thử xem sao: Copy và paste 2 lần. Lần 1: Ctrl + A và Ctrl + C để Copy toàn bộ sheet ---click chuột phải, chọn paste special/ value chỉ copy phần giá trị Lần 2: Cũng Copy toàn bộ sheet---click chuột phải, chọn paste special/ format ----->copy phần định dạng.
Cec Ngoại Ngữ
Cec Ngoại Ngữ
Trả lời 5 năm trước

Chính xác - cảm ơn sư huynh (làm như vậy thì mới giữ được độ rộng và giá trị công thức, cảm ơn nhiều.

Hoàng tử bé
Hoàng tử bé
Trả lời 16 năm trước
Copy toàn bộ sheet---click chuột phải, chọn paste special/ format ----->copy phần định dạng. nên nhớ phải copy cả sheet chứ không phải chỉ chọn 1 vùng đâu nhá. Còn nếu không thì làm theo cách của các bác khác đã chỉ: tạo bản sao của sheet hiện tại (Có thể giữ CTRL+rê chuột ở tên sheet sang phải, hay click phải vào tên sheet rồi chọn Move or Copy... cũng chỉ là cách làm thôi) Còn như bạn nói: Trong Excel khi muốn copy một bảng sang một sheet mới thì chỉ giữ nguyên định dạng của cột còn hàng thì không thì phải sửa lại. Vậy có cách gì để giữ nguyên định dạng của các hàng không vậy. Tôi chưa rõ lắm về câu hỏi của bạn: BẢNG = vùng dữ liệu trong sheet? copy sang sheet MỚI # sheet đang có trong work book?
Trả lời 16 năm trước
Trước hết xin cảm ơn các bạn! Ý của mình là copy 1 fần (một số ô - không copy toàn bộ) trong Sheet thôi. Bởi vì đôi khi một Sheet của mình rất lớn. Nếu copy toàn bộ thì giữ nguyên được định dạng, nhưng đôi khi lại fải xóa khá mất thì giờ. Ở câu hỏi mình cũng quên không nhắc đến là giữ nguyên cả định dạng của cả cột và hàng (độ rộng). Khi cột bị thu nhỏ vào bằng nhau thì những ô (hàng) có dữ liệu dài hơn bề rộng của cột cũng bị thay đổi bề rộng! Mình sẽ thử cách của các bạn! Chúc các bạn một cái Tết vui!
Nguyen Thanh
Nguyen Thanh
Trả lời 14 năm trước
Chọ vùng cần copy -> bấm Ctrl+C -> chọn vị trí cần paste - bấm chuột phải -> chọn paste special. hộp thoại paste special hiện ra, chọn column widths -> chọn OK -> bấm enter là xong.
Nguyễn Ngọc Tuấn
Nguyễn Ngọc Tuấn
Trả lời 7 năm trước
Tình cờ đọc, học được thêm kinh nghiệm, Anh vui lòng cho minh hỏi file excel mình có nhiều hàng sử dụng tham chiếu khi thay đổi màu nền ô đich thì những ô tham chiếu có thể thay đổi màu kg, nếu có thể chỉ giúp mình với
Hoàng Văn Hào
Hoàng Văn Hào
Trả lời 6 năm trước
hay quá. xin cảm ơn!
Trả lời 8 năm trước
bấn chuột trái vào Sheet muốn copy, đồng thời nhấn Ctrl + X. kéo chuột sang bên cạnh. Nhanh gọn và dễ sử dụng
Trả lời 8 năm trước
GIÚP MJNH VỚI TRONG EXCEL CUA MJH CÓ MẶC ĐỊNH SỐ TRANG VÀ Ở CỘT CUSTOM HEADER VÀ CUSTOM FOOTER CÓ MẶC ĐỊNH KÝ HIỆU TRANG VÀ HÌNH ẢNH NHƯNG KHI COPY SANG 1 SHEET THÌ BỊ MẤT ĐI? VẬY MJNH PHẢI LÀM SAO ĐỂ GIỮ ĐƯƠC PHẦN ĐỊNH DẠNG NÀY VẬY? GIÚP VỚI GIÚP VỚI CÁC BẠN ƠI!!!!!!!!!! MJNH DANG CẦN SỬ DỤNG GẤP LẮM
Trả lời 8 năm trước
Thank!
Trả lời 8 năm trước
Mình dùng 2007, mà trong lệnh paste ko có như hướng dẫn, chán
Trả lời 8 năm trước
hay lắm cảm ơn bạn nhiều
Trả lời 8 năm trước
anh chị cho e hỏi.
khi e tải văn bản exel từ mail về, e coppy ra 1 file exel khác để chỉnh sửa, nhưng e không sửa được,phải thao tác thế nào ak.
lâu wa e k use máy vi tính nên e quên hết.mong anh chị giúp đỡ,
em xin cảm ơn