Gặp rắc rối với Volume Control: "There ra no active mixer devices available. To install mixer devices, go...???

Mấy hôm nay, máy tính của tôi báo lỗi Volume Control. Cụ thể là: Nếu tôi đang nghe nhạc, mà muốn điều chỉnh âm lượng (to, nhỏ) từ biểu tượng loa (Volume Control) ở taskbar, thì máy báo lỗi với nội dung: "There ra no active mixer devices available. To install mixer devices, go to Control Panel, click Printer and Other Hardware, and then click Add Hardware. This program will now close".Tôi đã làm theo hướng dẫn trên, nhưng khi vào Control Panel thì không thấy Printer and Other Hardware đâu cả, chỉ thấy Printer and Faxes, Sounds and Audio Devices, Sounds Effect manager. Đó là lỗi gì vậy, xin nhờ các anh/chị, các bạn chỉ giáo (càng chi tiết càng tốt)?XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn vào start --> run, gõ services.msc, enter ! Tìm hàng Windows Audio, click chuột phải chọn Properties --> chỉnh Startup type qua "Automatic" --> apply --> start --> OK. Hy vọng bạn có thể khắc phục được lổi !
Nguyễn Văn Nam
Nguyễn Văn Nam
Trả lời 14 năm trước
Cái bạn này hình như cũng chơi Antinetcut với Netcut thì phải! Hồi trước mình cũng dùng và hay bị lỗi audio như vậy. Bạn gỡ Antinetcut và Netcut ra khởi động lại máy là ok liền! Bít ít nói it! Có không phải mong các bác đừng trách !