VGA on board bị giảm dung lượng ?

Em dùng main GA G31 ES2C, VGA onboard lúc đầu là 384MB. 1thời gian gian sau, e cài lại win thì phát hiện ra là hiện nó chỉ còn 128Mb.liệu có phải là do nó share RAM cho VGA?Vậy thực chất main này nó có VGA onboard dung lượng là bao nhiêu.E tìm trong manual nhưng ko thấy [url=http://i273.photobucket.com/albums/jj203/hpdefalcon/VGA.jpg]http://i273.photobucket.com/albums/jj203/hpdefalcon/VGA.jpg[/url]
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn nhớ 1 điều rằng card VGA không bao giờ bị giảm dung lượng cả, dù là card rời hay onboard đều lấy một phần dung lượng của bộ nhớ ram để bổ sung cho những chế độ đồ họa hoặc các tác vụ sử lý đồ họa khác. Do vậy card VGA của bạn ở đây đã bị lỗi chip bộ nhớ. - Bạn cài lại driver VGA. Nếu vẫn vậy thì mua cái card rời mà chạy. Thân!
duong tuan viet
duong tuan viet
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn.Mình cũng sử dụng Mainboard GIGABYTE G31M-ES2Cmình cũng đã từng bị lỗi này.bạn háy lên trang chủ Gigabyte download bạn cập nhập BIOS giốngnhư mainboard của bạn đang dùng.phiên bản BIOS bạn xem màn hình lúc khởi động la phien ban F bao nhieu.sau do giai nen ra.reset lai may tinh bam phim End (Q-flash)va tim den thu muc chua file BIOS (F? file) de tien hanh update BIOS.sau khi thanh cong ban vao BIOS setup chon load optomize default.la OK ngay!