Không ghi recovery ra đĩa được ?

Khi em làm theo hướng dẫn trên mạng vào star - all programs - recovery manage - recovery disc creation. sau đó bấm next thì máy báo là " Was not found recovery partition, please exit recovery disc creation..." Máy em mới mua là dv4t P8700, windows 7.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn làm như vậy là chuẩn rồi. Theo cái thông báo trên thì máy nó không tìm thấy phân vùng chứa recovery. Cái đó bạn có thể nhìn thấy ngay, thông thường thì sau khi bạn bung recovery máy sẽ tự động chia ổ cứng làm 2 phân vùng: 1 là ổ C chứa HĐH còn lại là ổ recovery (recovery partition). Bạn xem lại xem còn cái này ko? hay bạn di chuyển or xóa, ... Thông báo 1 tin buồn nữa là ghi lại xong chưa chắc đã ngon. Mình đã từng bị 1 TH ghi vào đĩa ngon lành ko thấy có lỗi j` nhưng rồi khi khôi phục lại thì lung tung hết cả lên, win thì lỗi ko vào được Tốt 1 lên giấu ổ đó đi và cấm truy cập đến là tốt 1
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Có 2 trường hợp! 1. Bạn đã cho ra đi Patition Recovery của máy nên không ghi ra đĩa DVD dc. 2. Lỗi Windows,chia quá nhiều ổ, muốn ghi dc đĩa Recovery bạn phải gom các phân vùng ổ cứng đã chia thành 1. Sau đó Recovery Windows lại, xong bước này bạn mới tạo dc bộ đĩa Recovery. Àh còn trường hợp này nữa là máy đã ghi ra đĩa Recovery rùi nên ko dc phép Write đĩa Recovery nữa, Hp chỉ cho phép tạo ra 1 bộ đĩa Recovery duy nhất! Nếu cảm thấy ko ổn bạn nên Ghost lại cho chắc ăn và đỡ mất thời gian Recovery!