Lỗi khởi động win 7 ?

Mình không khởi động được win chỉ hiện ra dòng Starting Windows rồi không chạy được nứa. Khi khởi động ở chế độ safe mode thì lại được. ai bít thì giúp mình với ?
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Với miêu tả bên trên của ban thì bạn hãy thử cách này nhé:
Bạn khởi động lại máy, khi máy vừa khởi động, bạn nhấn phím F8, thay vì bạn chọn Safe Mode thì bạn hãy di chuyển trỏ chuột xuống bên dưới và chọn: Last Known Good Configuration, nhấn Enter.
Hi vọng cách này sẽ giúp được bạn. Thân chào.

djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 13 năm trước

Bạn chạy safe mod và kiểm tra lại các chế độ Startup selection,Boot... với lệnh msconfig xem....
Win bị lỗi rùi thì đành phải cài lại vậy!

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước

Bạn thử vào Safe mode dùng chức năng Restore System, để khôi phục hệ thống. Sau khi quá trình khôi phục hệ thống kết thúc, khởi động lại máy tính và theo dõi xem Windows đã khởi động bình thường hay chưa.
Nếu chưa được ban tiến hành. Mở máy tính, sau đó nhấn nút F8 vào màn hình Advanced Boot Options. Sử dụng phím mũi tên để chọn tùy chọn Repair Yout Computer và nhấn Enter. Chờ thông điệp “Windows is loading files…” kết thúc, nhấn Next ở hộp thoại hiện ra sau đó, đăng nhập bằng tài khoản administrator của Windows, chọn tài khoản tương ứng và nhấn OK.
Hộp thoại System Recovery Options hiện ra, chọn Startup Repair để bắt đầu tìm kiếm và khắc phục lỗi khởi động. Sau khi quá trình quét lỗi kết thúc, Startup Repair sẽ cung cấp phương pháp khắc phục lỗi hiệu quả nhất. Bạn có thể bỏ qua nếu chưa vừa ý, nhấn Cancel để tìm kiếm một biện pháp khác.
Trong trường hợp Windows gặp vấn đề nặng và không thể khắc phục, tốt nhất là cài lại win.
Chúc vui.