Lỗi Bluetooth Peripheral Device ??

Máy mình là máy gateway md7800 sau khi cài windows 7 thì lại xuất hiện lỗi Bluetooth Peripheral Device. Mình đã tìm driver khắp nơi mà không có. Thế bạn nào có kinh nghiệm về việc này có thể giúp mình được không??
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 13 năm trước

Từng gặp phải lỗi này và đã khắc phục được, hôm nay mình sẽ giúp các bạn khắc phục triệt để.
Thứ nhất, muốn dùng Bluetooth thì phải cài driver cho máy.
Thứ 2, muốn cài driver cho máy thì phải có môi trường để chạy driver blueooth ( giống như dùng windows để chạy chuơng trình). Cái này thì tùy thuộc vào từng hãng sản xuất máy tính. Nếu không tạo môi trường để chạy driver thì khi cài driver sẽ gặp phải lỗi thông dụng là " no bluetooth device was delected...".
Thứ 3 : Nếu bạn đã cài " môi trường rồi mà chưa cài driver thì khi dùng chức năng bluetooth sẽ gặp cảnh báo " bluetooth pẻipheral devices not ready to use " gì gì đó.
VD: Mình dùng HP thì phải cài HP wireless assistants . Còn các hãng khác thì các bạn tự tìm trên trang web của hãng hoặc đĩa driver đi kèm.
Sau đó các bạn download " software supports for HP/dell... intergreated modules with bluetooth wireless teclonogies fos microsoft win7 " cài đặt là ok. Hoặc các bạn tải ứng dụng của hãng Broadcom cũng được.
Pm: Nếu các bạn không thể tự mình khắc phục được thì nên đi ra của hàng máy tính mà mình mua, họ sẽ sửa miễn phí cho. Nhớ test thử ngay tại cửa hàng nhé! Good luck!