Máy tính của e khởi động mãi ko vào đc HDH rồi cứ vào tới window lại tự restart lại

mình chẳng hiểu máy tính của mình bị sao nữa có lúc khởi động mãi mà chẳng thể nào vào được hdh cứ vào tới chữ window rồi lại tự restart lại nó cứ như vậy mãi thôi . thỉnh thoảng lại vào được . vậy bệnh của nó là gì vậy ah? cách chữa ntn ?
Trả lời 15 năm trước
Có nhiều nguyên nhân để sảy ra tình trạng nhu bạn vừa nêu: 1.Ổ cứng bị lỗi vật lý(bad) 2.Nhiệt độ trong thùng Quá nóng 3.Nguồn điện không ổn định 4.Bị virut. Bạn hãy kiểm tra lần lược từng trường hợp một.Nếu bị Bad nhẹ có thể dùng HirenBoot để sửa.
Ms Thúy
Ms Thúy
Trả lời 15 năm trước
Bệnh này do nhiều nguyên nhân . - Ram(gỡ ram ra vệ sinh rồi gắn lại cho đúng và sát,) - VGA (gỡ ram ra vệ sinh rồi gắn lại cho đúng và sát,) - Bag cluster HDD (Ổ CỨNG BỊ LỖI) - Lỗi WINDOW * Nếu bạn ko fải là dân IT thì tốt nhất nên gọi 1 cty đến sửa là hay nhất . Chúc bạn thành công
Phan Thanh Hoang
Phan Thanh Hoang
Trả lời 15 năm trước
Nhiều khả năng mainboard đi rùi.Ít tiền thì mang đi sửa.Nhìu tìn thì thay cái mới đi.Tốt nhất nên thay,main đã hỏng 1 lần,chạy ko ổn định nữa.
Hà Trung Kiên
Hà Trung Kiên
Trả lời 15 năm trước
Với những thông tin mà bạn cung cấp: nếu chỉ nói virus thì võ đoán, nếu chỉ nói phần cứng thì cũng là phỏng đoán. Tôi tán đồng quan điểm của các bạn ở trên, tuy nhiên chưa ý kiến nào đầy đủ. Mạn phép tổng hợp: + Phần cứng: Main board, CPU nóng, RAM, HDD bad logic, nguồn kém + Phần mềm: OS lỗi, virus. Đầu tiên, nếu biết, nên tháo các bộ phận ra kiểm tra, vệ sinh, ráp lại ngon lành rồi chạy thử. Vẫn không được thì đành mang đến cửa hàng có uy tín.