Xuất hiện các Folder lạ, ko xóa đuơc.Xuất hiện thông báo Access is defined

Máy mình tụ nhiên xuát hiện các folder lạ như Recycle, System Volume Information.. Bục mình là chúng ko cho xóa chữ.Nó cứ báo làAccess is defined.Mình đã vào security vathiết lập lại nó cho xóa nhưng nó lại chạy vào lại .Giờ làm sao để xóa đc nó??
NguyenHaMy
NguyenHaMy
Trả lời 15 năm trước
System Volume Information là thư mục dành riêng cho chương trình System Restore của Windows XP và hiện diện trên từng phân vùng ổ cứng. Các thông tin và file cần thiết cho việc phục hồi hệ thống sẽ được Windows tự động sao lưu vào thư mục này theo các mốc thời gian định trước hay do người sử dụng ra lịnh. Thư mục System Volume Information cũng như các file trong nó có thuộc tính hệ thống và ẩn nên không hiển thị trong Windows Explorer. Để hạn chế dung lượng hay xóa nội dung thư mục này trên phân vùng đĩa bất kỳ, bạn bấm phím phải chuột vào biểu tượng My Computer > chọn Properties trong menu ngữ cảnh > trong bảng System Properties chọn bảng System Restore > chọn phân vùng ổ cứng cần thay đổi rồi bấm nút Settings > trong bảng Drive Settings, bạn có thể đánh dấu chọn để tắt chức năng System Restore hay kéo thanh trượt để ấn định dung lượng. Bạn cũng có thể xóa sạch tất cả các thư mục này bằng cách đánh dấu chọn mục Turn off System Restore on all drives trong bảng System Restore. Chúc bạn thành công!
Trần Phương
Trần Phương
Trả lời 15 năm trước
Còn cái Recycle chính là cái thùng rác mà cụ xóa file thì nó sẽ được vứt vào đấy cụ ạh. Và nếu không cần thiết thì hãy chỉnh về Don't show hidden... để nhìn cho đỡ ngứa mắt là được.