Chép tập tin kết quả sang máy tính có kết nối máy in và sử dụng lệnh “type tentaptin.prn> prn” để in nhưng k nhận đc hình muốn in?

Máy tính không có kết nối máy in nhưng cần in một file hình. Định dạng in xuất ra file. Chép tập tin kết quả sang máy tính có kết nối máy in và sử dụng lệnh “type tentaptin.prn> prn” để in nhưng lại nhận được không phải là hình ảnh muốn in.
nguyen thi ngoc
nguyen thi ngoc
Trả lời 15 năm trước
Đáp: Hầu hết các ứng dụng trên Windows đều có khả năng in dữ liệu của mình bằng máy in được quản lý bởi Windows. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần cài driver máy in (mà bạn dự định sẽ in ở dịch vụ) vào máy mình, vào cửa sổ thuộc tính của icon máy in tương ứng, chọn trang “Details”, chọn mục “File:” trong combobox “Print to the following port:” để hướng kết quả in ra file. Từ đây hoạt động in của mọi ứng dụng đều sẽ được cất lên file với tên do hệ thống yêu cầu bạn nhập vào. Bạn chỉ cần copy file này sang đĩa mềm, CD-ROM (hay thông qua mạng), đem nó đến máy tính có nối kết máy in rồi thực hiện lệnh copy file ra máy in như sau “copy file.prn prn /B”. Lưu ý vì file *.prn là file nhị phân nên lệnh ‘type’ mà bạn dùng có thể không hoạt động đúng.