Máy tính mình ngưng hoạt động 2h là khi khởi động lại màn hình ko lên là sao hả các bạn

Máy tính mình nó bị trường hợp này rất lạ : mình mà để máy tính ngưng hoạt động 2h là khi khởi động lại màn hình không lên, phải khởi động 3-4 lần nó mới lên màn hình. Và còn thế này nữa chứ : khi mình vừa chọn turn off là phải tắt màn hình ngay nếu không tắt màn hình thì máy tính lại không lên màn hình. Mình nghĩ máy tính mình bị ổ cứng nhưng có người cho rằng nó bị màn hình. Ai giúp mình phần này với và chỉ cho mình cách khắc phục nha.
Trả lời 15 năm trước
Đầu tiên bạn nên cắm lại dây tín hiệu từ case ra màn, khả năng bị lỏng rồi,tiện thể cắm lại thanh RAM luôn. Nếu muốn biết màn có bị hỏng ko thì dùng màn khác để thử là biết ngay thôi. Nếu ko phải do màn thì là do Win bị lỗi đó.
Nguyễn thị thanh ngọc
Nguyễn thị thanh ngọc
Trả lời 15 năm trước
Có thể là do bộ nguồn của bạn không đủ mạnh nên khi tắt máy sau một thời gian thì không đủ điện để kích hoạt màn hình - Bạn cứ yên tâm vì cái này không phải tại ổ cứng... càng không phải tại RAM của bạn đâu - cũng có thể do bore mạch chủ của bạn bị lỗi - tốt nhất bạn nên nhờ các chuyên gia sửa chữa phần cứng giúp đỡ !
lytranky
lytranky
Trả lời 15 năm trước
bạn nên thay máy khác
Rùa Con
Rùa Con
Trả lời 15 năm trước
Trước giờ có bị như vậy kg?! hay sau khi bạn thay đổi gì đó trong phần cứng gần đây thì bị? Kinh nghiệm của mình là khi thay đổi gì đó mà kg ổn thì phải quay về xem có OK kg! Nếu loại trừ tất cả khả năng trên, bạn thử bằng màn hình khác, kiểm tra jack cắm (kể cả nút bấm khởi động) xem sao nhe! kg có bệnh gì là nặng đâu!