XIN VÀO GIÚP EM MỘT XÍU NHÉ !!! Nhấn chuột không mở được ổ D sau một lúc nó đòi format

tình hình là thế này ạ,máy em tự nhiên khởi động xong và mở ổ đĩa C thì được,nhưng còn ổ D thì ko được.kể cả click chuột trái hay chuột phải.lick chuột phải để vào properties xem thế nào cũng ko luôn vì khi em click chuột phải vào ổ D mà nó không không hiện một dòng chữ nào cả .nhưng sau khi click hoảng 5 giây thì nó xuất hiện bảng thông báo là có muốn format nó ngay không. em không tài nào mở ổ D ra được,mà trong đò có nhìu thứ quan trọng mới chết em nè. em có tháo ổ cứng mang gắn vào máy người bạn nhưng cũng chỉ có thể mở được ổ C,còn ổ D thi cũng báo y như tình trạng cũ. mà ổ cứng của em có dung lượng là 20G.và em cũng thấy dung lượng ổ C vẫn như cũ( là C =10G)vì trướcđây người ta chia ổ cứng của em là C=10G và D =10G. như vậy là bị sao vậy mấy anh chị ha.nếu ổ cứng bị hư thì ổ C cũng giống như ổ D đúng không nè. anh chị nào có thể giải thích và chỉ dẫn em được không. có cách nào cứu dữ liệu trong ổ D của em không vậy anh chị ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii anh chị hướng dẫn em với nhé. Thanks anh chị nhìu !!!
Cafe đen
Cafe đen
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử dùng BitDefender để quét, nó có thể diệt được con này đấy nhé... đây là virus ấy mà đó chắc là 1 partition ảo do virus tạo ra để lừa mắt người dùng. Bạn hãy dùng đĩa boot vào từ DOS xem có ko, chắc chắn là nó ko hiện hình ở DOS rồi. Nếu vẫn ko thấy con nào -> con này khó "nhai" đây -> format -> cài lại Win cho lành hoặc nếu đã ghost thì bung ghost cho nhanh.
Trả lời 15 năm trước
Nếu vẫn chạy được ổ C thì cài một chương trình kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng vào rồi chạy, Hi vọng chỉ bị chút trục trặc nào đó. Minh cũng bị tình trạng đó rồi nhưng ổ minh format dạng NTFS nên chỉ khởi động chế độ check ổ của window rồi khởi động lại. Trong quá trình khởi động lại sẽ check toàn bộ ổ và sửa lỗi thế là lại vào được ổ D bình thường. Còn nguyên nhân thì ko hiểu sao vì máy mình chạy Bitdefender suốt mà
Lê Sỹ Xinh
Lê Sỹ Xinh
Trả lời 14 năm trước
Bạn đã sửa được ổ cứng của mình chưa? Mình cũng bị lỗi giống như bạn, hình như là do chương trình bitdefender hay sao ấy? Mình boot vào DOS (dùng Hiren boot CD) nhưng vẫn không nhìn đựoc. Vào trong Partion Magic Pro nó bảo là Unformatted Partition. Trong đó có toàn bộ dữ liệu quan trọng của mình. Có ai cứu mình với. Bạn Unregister bảo có chương trình sửa lỗi đia là gì vậy? có tác dụng không? Cho mình cái tên với, cảm ơn rất nhiều.