Help Me ! Máy tính không bị mất card sound và driver mà tự nhiên lại không có tiếng

May tinh cua toi moi bi loi ko biet la loi main hay loi driver.no ko bi mat card suond nhung không hieu sao ko thay co tieng nua.cai lai win thi chi nghe duoc 1 2 lan sau khi tat may di bat lai la lai im tit.toi da thu mua 1 cai card roi lam vao nhung tinh hinh cung khong co gi thay doi.cac bac co kinh nghiem chuan doan benh gium em voi
cance
cance
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn! Bạn thử kiểm tra lại device manager coi cái card đó có đánh dấu chấm hỏi vàng hông ,nếu có bạn hãy lấy đĩa driver khi mua máy đi kèm ấy cho vào rùi update driver nhưng để cho máy tự tìm thiết bị. Hoặc Nếu là sound card onbroad thì bạn lấy đĩa cài đi cùng main mà cài. Nếu là card rời thì bạn lấy đĩa cài đi cùng cái card cài lại. Bạn vào Run -> gõ dxdiag -> vào tag sound xem nó báo thế nào Nếu sau khi làm xong mà máy vẫn không có tiếng thì khả năng bạn bị lỗi service nào đó rất cao . windows audio service nằm chung 1 process với service này . để khắc phục , bạn làm như sau. vào run gõ services.msc chon service "windows audio" rồi bấm chuột phải chọn rồi chọn Start. bấm chuột phải chọn propertices tại hộp thoại propertices chọn recovery , tại fisrt failure chọn chuyển sang " Restart this service" second Bạn làm thử rồi báo cáo lại kết quả nhé!
Anti China
Anti China
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn, mình đã gặp trường hợp này rồi, bạn hãy kiểm tra lại rắc cắm loa, hoặc cho loa sang máy khác dùng thử nếu vẫn tốt thì bạn hãy cài đặt lại win, và nếu vẫn mất tiếng, thì bạn hãy đi ra chỗ cty bạn mua máy tinh để đổi lại (nếu vẫn còn bảo hành), nếu không thì đi sửa card sound di, card sound của bạn rời hay liền,??? nếu k sửa dc thì 99% bạn fải thay main.
Quoc Tung
Quoc Tung
Trả lời 14 năm trước
Đcm cái thằng ngu này, nói như buồi, hơi tí là cài lại win, mở mồm ra phải nghĩ chứ, nói mà đéo nghĩ khác gì con chó
Đặng Quý
Đặng Quý
Trả lời 13 năm trước

Đó là do máy của bạn bị virut (loại virut giả dạng folder với file mở rộng .exe ). Bạn dùng phần mềm FixAttrb cho nó hiện lên các file gốc bạn sẽ thấy rằng các file nhạc trong folder bị ẩn đi lại mở được bằng windows media trong khi đó các file nhạc trong folder cùng tên có định dạng là .exe lại không nghe được(bởi vì nó là một file nhạc ảo mà ). Sau đó là việc diệt virut này hãy dùng bkav nhé (đặc trị loại virut này đấy). Máy của mình từng bị như vậy nó còn có thêm triệu chứng là hiện thêm một cửa sổ mới khi mở ổ đĩa hay folder . Không biết máy của bạn có giống vậy không .Nếu cùng triệu chứng trên thì 100% là đúng đó !

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Sẽ có 2 nguyên nhân gây ra hiện tượng trên.

- Là do Jack và lỗ cắm tiếp xúc kém ( mất mass)

- Là do bạn đang thiết đặt một chế độ nào đó trong phần quản lý Sound, nếu bạn cắm jack suond phía trước máy thì cần phải thiết lập chế độ chuyển phần điều khiển về phía trước máy là được.

Chúc bạn thành công.