Tôi biết căn bản về JAVASCRIPT và JSP/SERVLET, đang tự học VC++ và muốn viết chương trình tính thời gian truy cập Internet?

Tôi biết căn bản về JAVASCRIPT và JSP/SERVLET, đang tự học VC++ và muốn viết chương trình tính thời gian truy cập Internet, xin hướng dẫn
Nguyen Ha My
Nguyen Ha My
Trả lời 15 năm trước
Có nhiều cách giải quyết yêu cầu của bạn, ở đây chúng tôi chỉ xin giới thiệu 1 cách: đó là hiệu chỉnh tiện ích "Dial-up Networking" để ghi nhận lại thời điểm "connect" và "disconnect" của modem với server ISP. Thông tin ghi nhận nên được lưu trên file (thường gọi là logfile). Dựa vào số liệu có trong logfile, bạn sẽ quản lý được có bao nhiêu lần máy nối kết với ISP, mỗi lần bao lâu (hiệu của thời điểm disconnect và thời điểm connect). Hiện có rất nhiều tiện ích "dial-up networking" có source code kèm theo và được phân phối dạng "freeware" trên Internet, bạn có thể vào Internet để tìm tải về và chỉnh sửa. Bạn cũng có thể liên hệ với tòa soạn PCWorld để copy 2 sourcecode mà chúng tôi đã tải dùm, 1 viết bằng VB (đặt tên là VBDialup), 1 viết bằng VC++ (đặt tên là VCDialup), trong đó source viết bằng VC++ đã thực hiện hoạt động ghi logfile về các thời điểm connect và disconnect của modem nhưng có thể không đúng với định dạng mà bạn muốn, bạn chỉ cần hiệu chỉnh lại đoạn code ghi logfile theo định dạng của mình.