Ứng dụng sổ liên lạc có gắn kết gia đình và nhà trường không?

   Được ứng dụng trong ngành Giáo dục vài năm gần đây, sổ liên lạc điện tử (SLLĐT) có nhiều ưu điểm nhằm mang lại nhiều giản tiện cho gia đình và nhà trường. Phụ huynh sử dụng ứng dụng sổ liên lạc vSchools rất an tâm khi nhận được những thông tin nhanh nhất về con mình từ việc học tập đến chuyện ăn, ngủ, sức khỏe, sinh hoạt ở trường. 

Sổ liên lạc điện tử vSchools

Một ngày đầu tháng 11-2017, bất ngờ điện thoại của chị Nga (phụ huynh bé Đan Lê, lớp Mầm 1, trường Mầm non Hoa Mai Trắng) nhận được tin nhắn: “Tình hình bé Đan Lê tại trường ngày 01/11/2017”.
Chị Nga cho biết đó quả là một bất ngờ đầy thú vị với cả gia đình. “Khi gửi bé đi nhà trẻ, cả gia đình đều đi làm, hầu hết thời gian ở với con là buổi tối. Cha mẹ rất nhớ và lo lắng không biết thời gian ở lớp con mình đã làm những gì, có ngoan ngoãn, vui vẻ hay không.Trong lúc đó thì nhận được tin báo về tình hình của con thì mừng lắm, cảm thấy an tâm hơn nhiều.” – chị Nga chia sẻ.

Nhiều trường sử dụng ứng dụng sổ liên lạc vSchools

Là một ứng dụng di động hữu ích cho các trường mầm non, các trung tâm anh ngữ, trung tâm dạy đàn, nghệ thuật. Sổ liên lạc điện tử vSchools được phát triển các tính năng hỗ trợ cho hoạt động của nhà trường. Hiện nay, sổ liên lạc điện tử đã trở lên rất phổ biến, là một bước tiến quan trọng trong quá trình kết nối giữa nhà trường và phụ huynh. Mở rộng hơn nữa là sự kết nối giữa nhà trường và toàn bộ các giáo viên trong trường. Sử dụng thuận lợi khi kết nối internet. Các thao tác sử dụng dễ dàng, nhỏ gọn trong 1 ứng dụng điện thoại.

Tính hữu ích trong quản lý và kết nối của vSchools sẽ giúp nhà trường tối ưu nhất nguồn lực của mình. Thay vì phải truy cập vào để xem được tin tức và thông báo của nhà trường. Sử dụng ứng dụng sổ liên lạc vSchools, các nội dung cần gửi sẽ được gửi tới người dùng dưới dạng thông báo. Người dùng sẽ cập nhật tức thì và không mất phí khi gửi phản hồi lại cho nhà trường.

Các tính năng điểm danh, chuyển lớp, báo nghỉ, call-chat, thời khóa biểu, thực đơn, tủ thuốc… cũng giúp quá trình quản lý và kết nối diễn ra thuận lợi hơn. Khi nhà trường trở nên chuyên nghiệp hơn trong cái nhìn của phụ huynh, đó là lúc thương hiệu của nhà trường được quảng bá tốt hơn.

Dựa vào hoạt động và quy cách quản lý của mình mà nhà trường có thể lựa chọn sổ liên lạc điện tử phù hợp. Ứng dụng sổ liên lạc sẽ là lựa chọn tối ưu khi nhà trường muốn có một phương thức thuận lợi cho cả nhà trường và phụ huynh.

Không chỉ là dịch vụ

Với ứng dụng sổ liên lạc vSchools, phụ huynh có thể xem thời khóa biểu, thực đơn của con tại trường. Báo nghỉ học cho con, nhận thông báo và cập nhật tin tức từ nhà trường. Dặn thuốc cho con kèm những ghi chú cụ thể. Ngoài ra, phụ huynh cũng có thể chat cho giáo viên qua ứng dụng không giới hạn và hoàn toàn không mất thêm chi phí nào.

Bên cạnh đó, vSchools giúp nhà trường trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc quản lý và kết nối. Phụ huynh có thể cập nhật tức thì tình hình của con tại trường.

Ung dung so lien lac vSchoolsỨng dụng sổ liên lạc vSchools được phát triển nhằm mục đích kết nối 2 chiều giữa nhà trường và phụ huynh, là cầu nối di động tiện lợi nhất.

Khắc phục bất cập của sổ liên lạc truyền thống

Khoảng hơn chục năm trước, khi khái niệm về sổ liên lạc điện tử chưa xuất hiện ở các nhà trường thì phụ huynh sẽ chỉ biết kết quả học tập, rèn luyện của con mình tại cuộc họp sau khi kết thúc mỗi học kỳ. Vì điều kiện thời gian, sĩ số lớp đông, giáo viên chủ nhiệm chỉ có thể đánh giá khái quát tình hình của cả lớp, phụ huynh nào muốn biết tường tận hơn thì sẽ phải hỏi riêng giáo viên. Việc dùng sổ liên lạc theo cách truyền thống nhiều khi khiến phụ huynh không cập nhật được kịp thời tình hình học tập, rèn luyện của con em. Sổ liên lạc điện tử ra đời đã khắc phục được tình trạng trên, nhất là với những phụ huynh bận rộn.

Hiện nay, khi công nghệ phát triển hơn, nhà trường thường sử dụng điện thoại để call hoặc sms cho phụ huynh. Ưu điểm của hình thức này là liên lạc tức thì, nhanh chóng. Tuy nhiên, hình thức này phát sinh một khoản chi phí không nhỏ. Hơn nữa, hầu hết các bậc phụ huynh đều đang làm việc trong giờ hành chính. Việc liên lạc điện thoại sẽ không được thuận tiện cho cả hai.

Từ đó, ứng dụng sổ liên lạc ra đời đem theo nhiều tính năng hữu ích, sử dụng thuận tiện mà chi phí lại được tiết kiệm tối đa, góp phần gắn kết hơn giữa nhà trường và gia đình. Đặc biệt là ứng dụng sổ liên lạc vSchools.

Duy trì và nâng cao sự kết nối giữa nhà trường và phụ huynh là điều cần thiết. Dù bằng cách nào thì mục tiêu cuối cùng vẫn là gắn kết đôi bên để con trẻ được quan tâm một cách đúng đắn nhất.

Gọi 0975.494.736 để tìm hiểu thêm về ứng dụng sổ liên lạc học sinh vSchools bạn nhé.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

vSchools – Kết nối để yêu thương!

Một sản phẩm của công ty cổ phần công nghệ Appvenue

Chưa có câu trả lời nào