Máy em không cài được Win không boot từ CD được mong mấy huynh giúp đỡ?

máy em mới mua ở phong vũ được nửa tháng,không biết sao khi em đã vô được màn hình boot từ CD rồi,nhưng dù vào bất cứ chương trình nào trong đó thì nó báo "load...failed" nó không load được file nào hết,nên em không Ghost dc,em cũng thử cài Win từ CD nhưng giữa chừng nó báo không coppy dc mấy file nên cuối cùng không cài dc,đem bảo hành thì nó bảo hư main nó sửa lại rồi ghost một bản Win cho em khi về cài Win lại thì cũng như cũ,nghe nói mấy main mới khác với mấy main đời cũ nên không,cài dc không biết có phải vậy không,mong mấy huynh chỉ bảo.Toàn bộ đĩa là em mua mới hết,một số software em cài vô cũng báo giữa chừng không coppy dc dù cài ở máy kế bên OK.Máy em dùng main INTEL chipset G33,2 RAM KINGMAX 1GB,ổ cứng SEAGATE SATAII 160GB,DVD ROM ASUS 20X,mong mấy huynh tư vấn Thanks trước
Trả lời 15 năm trước
Bạn xem lúc mới bật máy lên nó có dòi cài hoặc thiết lập RAID không. Nếu có thì mặc dù chỉ dùng 1 ổ cứng bạn cũng phải cài RAID rồi mới cài được Win. vì một số loại mên mới có hổ trợ RAID mà.
Mr
Mr
Trả lời 15 năm trước
nếu ở hà nội liên hệ với tôi tôi sẽ giúp nhiệt tình phone: 0944 731 735
Bui Nhu Tho
Bui Nhu Tho
Trả lời 15 năm trước
Hiện tượng bạn vừa hỏi tôi cũng đã gặp qua, đúng là hư main thật.
chau kien như
chau kien như
Trả lời 15 năm trước
trường hợp của bạn có thể do lổi phần cứng. trước hết bạn thay thử ổ cd khác xem có cài được không, có thể do cd kén đĩa. nếu vẩn không được thì bạn nên đem đến nơi bh yêu cầu họ kiểm tra kỷ coi phần cứng nào có vấn đề. một trong các bộ phận ram, main hay hdd thậm chí là nguồn củng có thể gây ra vấn đề trên.
le van phong
le van phong
Trả lời 13 năm trước

Lỗi này mình đã gặp. theo mình cậu mua 1 chiếc đĩa Hiren Boot bản cao hơn khoảng từ 9.6 trở lên là được đó.