Đánh giá bo mạch chủ Gigabyte Aorus X299 Gaming 9 - Nam tính thế này có ai cưỡng lại được?

Không xa lạ gì với thị trường công nghệ điện tử , xét riêng đến chiếc bo mạch chủ Gigabyte Aorus X299 Gaming 9, thiết bị này bên cạnh khả năng hoạt động khá cứng và mạnh mẽ , thì phần thiết kế cũng là một điểm cộng tối ưu cho sản phẩm này.


Khác so  với những thương hiệu trên làm điện tử , đang chạy theo xu thế  thiết kế sáng tạo, với những góc cạnh độc đáo trên tản nhiệt chipset và đèn LED RGB, thì Aorus X299 Gaming 9 lại có được cái dáng vẻ khác, nó vừa gai góc lại “nam tính”  và hơn thế nữa sự  mạnh mẽ  còn bộ lộ ở nhiều với lớp vỏ màu đen và những miếng thép sáng loáng gia cố cho các cổng kết nối trên main.
Thiết bị này cứng cáp sẽ đem lại  một trải nghiệm rất khác so với những sản phẩm được đóng mác dành cho game thủ ra mắt thời gian vừa qua đến từ các hãng phần cứng lớn trên thế giới.


Khi bạn quan sát sẽ nhận ra không chỉ trên bề mặt mainboard cũng như tản nhiệt chipset, mà còn hơn thế nữa ,  thậm chí sản phẩm mới lạ này còn đi một bước  xa hơn, đó là... đã được trang bị thêm cả hệ thống đèn LED hiện đại, thông minh mà tiện ích  cho... 8 khe cắm RAM và 4 khe cắm card đồ họa trên bo mạch chủ, tạo nên  một không gian màu sắc cực kỳ ấn tượng . Sau khi đánh giá hoàn thiện vẻ bề ngoài , chúng ta mới bắt đầu đi tới khả năng hoạt động của chiếc bo mạch chủ. Sinh ra là một sản phẩm phục vụ phân khúc HEDT, hiển nhiên thiết bị này phải có thể kết nối các phần cứng trong một hệ thống máy tính ở mức độ cao nhất .

Chưa có câu trả lời nào