Ổ cứng SSD SL500 phiên bản 960GB ra mắt với giá rất mềm

Sản phẩm có mức giá đề nghị là 199USD, với mức giá này, một chiếc ổ cứng 960GB là mức giá khá mềm so với những thiết bị trên thị trường.

Công ty công nghệ Colorful mới đây đã giới thiệu một phiên bản ổ cứng SSD có dung lượng khủng, lên tới 960GB, và theo hãng thì đây là thiết bị vừa có dung lượng lưu trữ lớn, vừa có hiệu năng cao, đáp ứng bất kỳ nhu cầu sử dụng nào của người dùng.

Hãng ngắm tới đối tượng là các game thủ và người có nhu cầu sử dụng với hiệu suất cao như nhạc lossless hay các video 4K sử dụng. Thiết bị ổ cứng này có con chip Intel 64-bit 3D NAND TLC giúp cho một con chip có thể đạt dung lượng khá lớn, lên tới 64GB.

Ổ cứng này giúp cho game thủ không cần phải dọn kho, xóa dữ liệu khi cần nữa vì nó có khả năng lưu trữ và truy xuất khá nhanh. Vì thế mà quá trình đọc dữ liệu nhanh hơn rất nhiều.

Thiết bị SL500 960GB này của Colorful hứa hẹn sẽ ra mắt cùng một loạt những sản phẩm khác của hãng. Giá của ổ cứng này là 199 USD, quá mềm cho một ổ cứng dung lượng lớn, chất lượng tốt phải không nào?

Chưa có câu trả lời nào