Cpu i3 chạy quá chậm ?

Em mới muacon DELL CPU i3 330,em nghe bảo i3 có 4 nhân mà trong computer status máy em có hiện 1 dòng thui, trong khi thằng bạn em hiện 4 dòng
-thứ 2 là khi dùng phần mềm chấm điểm cho máy,tốc độ sử lý của con i3 co 4.2 trong khi thằng bạn em co 2 duo cũng đc 5.2 ,em cũng cẩm thấy máy em cpu rất hay lên tới 100% dù em chạy rất ít chương trình,trong khi may thằng bạn ko bị mấy

Các pro cho em hỏi có fair con i3 của em lởm ko?? có cách nào kiểm tra ko??

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!
Core i3 của bạn có 4 nhân nhưng lại 2 nhân thật và 2 nhân ảo, nó tự động ép xung xử dụng cpu đến giới hạn của nó (vd core i3 1.3 up to 2.0 thì bình thừơng nó chạy 1.3 đến giới hạn xử dụng cpu nó tăng lên đến 2.0) nói đến đây chắc bạn đã hiểu là vì sao rồi. ko cần giải thích thêm đúng ko?
Và XP ko hỗ trợ đa nhân và các dòng corei.Nếu bạn dùng Win 7 thì tình hình sẽ được cải thiện nhiều hơn đấy! Cái mới thì đi cùng với cái mới sẽ hỗ trợ nhau tốt hơn, đúng không ban?

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Việc chấm điểm trên máy bạn còn phải có cả sự góp mặt của RAM, MB và VGA. Thực ra cái core i3 của bạn chỉ có 2 nhân và 4 luồng xử lí chứ ko phải 4 nhân đâu.