Máy đột nhiên tắt !!!

Máy mình bỏ lâu khoảng 1 2 tháng giờ mở lại. Chạy đc 1 chút(lúc thì 15 phút, lúc 2h lúc đang khởi động chưa vào tới OS) thì đột nhiên ko có tín hiệu vào màn hình, quạt CPU vẫn chạy, đèn báo nguồn sáng, đèn HDD ko sáng. Tắt CB mở lại thì quạt nguồn vẫn chạy nhưng đèn nguồn ko sáng. Tắt để 15 phút mở lại thì chạy nhưng cũng đc 10 phút thì lại bị như cũ . Mọi người giúp coi nó bị gì với, làm đồ án mà bị vầy chết quá !!!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Máy để lâu không dùng, nhất là trong điều kiện khí hậu ẩm như VN thì đồ điện tử dễ bị ẩm mà trục trặc lắm. Sếp mình đi công tác có 1 tuần, khi về cụ bật máy lên thế là xèooo... cháy luôn bộ nguồn. Nên tốt nhất trước khi dùng máy lại sau 1 thời gian dài thì nên dùng máy sấy cho khô các linh kiện bên trong thùng máy.
Trường hợp của bạn nên mang máy ra cửa hàng và chuẩn bị ít tiền mà sửa chữa với tinh thần là có thể phải thay thế một số linh kiện.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 13 năm trước

Như vậy chắc là trên main của bạn có vấn đề rồi
mà thưởng những máy đang dùng mà để k dùng 1 thời gian dài thường hay có vấn đề kiểu như thế lắm....bạn cũng nên cài lại win xem sao.