ApecSoft thiết kế web du lịch chuyên nghiệp như thế nào?

“Đừng nói với tôi bạn học hành thế nào, hãy nói với tôi bạn đi được bao nhiêu”. Du lịch và trải nghiệm giờ đây đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Phát triển dịch vụ du lịch là một trong những lĩnh vực kinh doanh phát triển nhất hiện nay. Thiết kế web du lịch chuyên nghiệp để tiếp cận khách hàng tốt hơn là điều tất cả các đơn vị kinh doanh du lịch đang làm.

Đi là trải nghiệm!

Mỗi chuyến đi đều mang lại cho chúng ta những điều thú vị. Nhưng để chuyến đi được thuận lợi nhất, chúng ta cần trang bị cho mình đầy đủ kiến thức về địa điểm mình cần tới. Quan trọng là chi phí và lịch trình cụ thể của chuyến đi.

Có cầu thì ắt sẽ có cung!

Các du khách có nhu cầu đi du lịch và tìm kiếm thông tin liên quan, các đơn vị kinh doanh du lịch có dịch vụ đầy đủ cho một chuyến du lịch hoàn hảo.

Thiết kế web du lịch chính là cầu nối giữa đôi bên.

Là một đơn vị kinh doanh lữ hành, Vietcharm Tour nhận thấy sự cấp thiết của việc có một website riêng để quảng bá dịch vụ của mình. Không chỉ vậy, thiết kế web du lịch còn cần thể hiện được sự chuyên nghiệp và sắc màu riêng của mình.

Với đặc trưng của một website du lịch, các thông tin về tours, phòng khách sạn, các dịch vụ du lịch sẽ được hiển thị cụ thể và chi tiết đảm bảo thông tin đầy đủ tới khách hàng.

Tra cứu booking là nhu cầu tất yếu mà mỗi khách hàng đều cần khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin du lịch. Vì vậy, Apecsoft thiết kế ở vị trí đầu trang dễ tìm thấy và dễ sử dụng.

Bộ lọc nâng cao cho phép khách có thể lựa chọn các điều kiện phù hợp.

Tổng quan về dịch vụ của công ty sẽ giúp khách hàng có thêm các thông tin cần thiết cho chuyến đi và cân nhắc sử dụng những dịch vụ cần thiết.

Ngoài ra, những gợi ý về khách sạn tốt nhất cũng sẽ được thông tin tới bạn để bạn có những lựa chọn phù hợp.

Bộ lọc nâng cao sẽ giúp bạn tìm kiếm khách sạn theo địa điểm mình quan tâm. Sử dụng thiết kế web responsive, website của bạn sẽ tương thích với các thiết bị truy cập.

Bạn sẽ không cần phải lo lắng hình ảnh và thông tin có trên website bị lệch màn hình hay khách hàng phải kéo màn hình nhiều lần để tìm thông tin.

Website được tích hợp cổng thanh toán trực tuyến để khách hàng thuận tiện hơn cho quá trình thanh toán.

Là đơn vị phát triển mạnh mẽ trên nhiều chi nhánh, Vietcharm Tour cung cấp đầy đủ thông tin các chi nhánh hoạt động để khách hàng tiện liên hệ.

Thiết kế web du lịch chuyên nghiệp tại Apecsoft, website của bạn luôn được tích hợp mạng xã hội để các thông tin của bạn được lan truyền nhanh chóng và nâng cao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp hơn.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trực tuyến cũng là một phần không thể thiếu. Ngoài chăm sóc khách hàng qua hệ thống livechat, doanh nghiệp còn có thể bổ sung thêm kênh hỗ trợ của riêng mình.

Không sử dụng nhiều hiệu ứng đặc biệt như website công viên nước Typhoon Water Park. Cũng không cần nhiều flycam như website công viên chủ đề Dragon Park. 

Dù cùng hoạt động trong lĩnh vực giải trí – du lịch nhưng thiết kế web du lịch mang nét đặc trưng riêng của dịch vụ kinh doanh lữ hành.

Website Vietcharm Tour mang màu sắc thương hiệu, màu chủ đạo vừa nhẹ nhàng vừa dễ nhớ.

Thiết kế một website có thể được coi là thành công khi thỏa mãn được trải nghiệm của người dùng và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng.

Với Apecsoft, ngoài việc thiết kế web du lịch của bạn đảm bảo được đầy đủ các yếu tố của một website chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để tìm ra phương án thiết kế mới giúp bạn có thể tiếp cận với khách hàng một cách tốt nhất.

Gọi Apecsoft nếu bạn cũng muốn có thiết kế web du lịch cho riêng đơn vị mình nhé.

0964.555.291 – Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Apecsoft – We design your future!

Xem thêm: Các website doanh nghiệp Apecsoft đã thiết kế

 

Chưa có câu trả lời nào