Tạo pháo hoa trên desktop, nên dùng phần mềm nào ?

Nhân dịp năm mới em mún design pháo hoa trên màn hình để gửi tặng những người thân của em. nhưng em k pít làm có anh chị nào bít làm cái đó ở phần mềm nào thì bảo em vs nhé. e cảm ơn anh chị nhiu ạ....!!!!

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Không còn mấy ngày nữa năm mới sẽ đến, để đem đến không khí vui tươi ngày tết cho chiếc PC của mình bạn có thể sử dụng chương trình PhotoImpact (tải dùng tại http://www.ulead.com/runme.htm hoặc tìm mua tại các cừa hàng CD tin học) để tạo hiệu ứng pháo bông động trình diễn ngay trên nền desktop. Bài viết xin được hướng dẫn cho các bạn các bước cơ bản nhất để thực hiện yêu cầu này cho dù bạn không phải là người chuyên nghiệp trong lĩnh vực đồ hoạ. - Kích hoạt chương trình PhotoImpact lên, tại giao diện làm việc chính của chương trình bạn hãy nhấn vào menu File > Open sau đó tìm đến tấm ảnh mà bạn muốn trình diễn pháo bông trên nền desktop (bạn nên chọn những tấm hình tối màu hoặc vào ban đêm để tạo hiệu ứng trông thật hơn). - Để bức ảnh trông đúng theo phong cách của năm mới, bạn nên tạo hiệu ứng chữ cho bức ảnh bằng cách nhấn vào công cụ Text Tool rồi nhập dòng chữ mà bạn muốn thể hiện lên bức ảnh (Ví dụ như: Chúc Mừng Năm Mới) sau đó nhấn vào tuỳ mục Type Gallery ngay bên cừa sổ Easy Palette của chương trình rồi chọn một trong các hiệu ứng chữ mà chương trình hỗ trợ như: chữ rực cháy (Fire), chữ tuyết đổ (Snow), hiệu ứng chữ sấm sét (Lighting)…. Sau khi đã chọn xong một kiểu chữ và hiệu ứng chữ ưng ý bạn hãy bấm vào menu File > Save As rồi lưu tấm ảnh đó lại dưới định dạng BMP/RLE/UPI(Windows Bitmap).

- Bước tiếp theo là bạn hãy đóng cừa sổ bức hình lại rồi mở lại tấm ảnh vừa mới Save để thực hiện tiếp công việc tạo pháo bông động cho tấm ảnh. Bạn hãy nghía qua cừa sổ Easy Palette rồi nhấn vào tuỳ mục Animation gallery > Animation Lighning rồi chọn một trong các hiệu ứng pháo bông mà chương trình hỗ trợ, sau khi bạn chọn xong cừa sổ Creative Lighting sẽ xuất hiện cho phép bạn tinh chỉnh thêm các thông số như: độ sáng, màu sắc, chèn thêm các hình ảnh khác, mật độ bao phủ của pháo bông…. Cuối cùng nhấn vào nút Save rồi lưu tấm ảnh mà bạn vừa chỉnh sửa lại dưới định dạng hình động (*.gif)

Công việc cuối cùng mà bạn cần làm là hãy thiết lập tấm hình mà bạn vừa save lại lúc nãy thành ảnh nền cho desktop bằng cách truy xuất vào Display Properties, chọn thẻ Desktop rồi nhấn vào nút Browse để lấy ảnh.

Kết Quả Thu Được Trên Nền Desktop Của Bạn.

sử dụng chương trình Free Firework để tạo hình ảnh pháo hoa Hòa nhịp trong không khí ngày xuân, Free Fireworks sẽ trình diễn trên máy tính bạn những hình ảnh với hiệu ứng pháo bông đặc sắc. Bạn có thể thêm vào đó những bài hát xuân sôi động để góp phần làm cho không khí xuân được trọn vẹn. Sau khi cài đặt, Screen Saver này sẽ hiển thị trên màn hình Desktop cho bạn sử dụng đơn giản chỉ với việc click chuột. Miễn phí, dễ sử dụng, hiệu ứng bắt mắt là ưu điểm nổi bật của chương trình Freefirework mà bạn có thể tin tưởng sử dụng.

Hơn hiệu ứng FreefireWorks về mặt âm thanh là MBSS fireworks. Hiệu ứng pháo bông của MBSS sẽ trình diễn khá nhiều hiệu ứng pháo bông động kèm theo âm thanh sống động. Các hiệu ứng phápo bông đều được hòa trộn theo hiểu ứng ngẫu nhiên.

Bạn cũng có thể thiết lập theo dạng Template thông qua việc chọn Settings từ thẻ Screen Saver. Khi đó, có khá nhiều kiểu mẫu trình diễn mà bạn có thể sử dụng để bắt mắt hơn không khí ngày xuân trên máy tính của mình. Free Fireworks dung lượng 3.10MB. MBSS FireWorks dung lượng 818KB. Tương thích mọi Windows. Bạn tải bảng miễn phí về dùng tại địa chỉ http://www.4shared.com/dir/4497971/d4938b90/FreeFireWorks.html.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Bạn muốn đón giao thừa trên PC "iu quý" bằng một màn trình diễn pháo hoa thật ấn tượng, để tạo khí thế cho năm mới? Dễ ợt!



Đầu tiên, bạn sử dụng chương trình PhotoImpact (tải dùng tại http://www.ulead.com/runme.htm hoặc tìm mua tại các cửa hàng CD tin học) để tạo hiệu ứng pháo bông động trình diễn ngay trên nền desktop.

- Kích hoạt chương trình PhotoImpact lên, tại giao diện làm việc chính của chương trình bạn hãy nhấn vào menu File > Open sau đó tìm đến tấm ảnh mà bạn muốn trình diễn pháo bông trên nền desktop (bạn nên chọn những tấm hình tối màu hoặc vào ban đêm để tạo hiệu ứng trông thật hơn).

- Để bức ảnh trông đúng theo phong cách của năm mới, bạn nên tạo hiệu ứng chữ cho bức ảnh bằng cách nhấn vào công cụ Text Tool rồi nhập dòng chữ mà bạn muốn thể hiện lên bức ảnh (Ví dụ như: Chúc Mừng Năm Mới) sau đó nhấn vào tuỳ mục Type Gallery ngay bên cửa sổ Easy Palette của chương trình rồi chọn một trong các hiệu ứng chữ mà chương trình hỗ trợ như: chữ rực cháy (Fire), chữ tuyết đổ (Snow), hiệu ứng chữ sấm sét (Lighting).... Sau khi đã chọn xong một kiểu chữ và hiệu ứng chữ ưng ý bạn hãy bấm vào menu File > Save As rồi lưu tấm ảnh đó lại dưới định dạng BMP/RLE/UPI(Windows Bitmap).



- Bước tiếp theo là bạn hãy đóng cửa sổ bức hình lại rồi mở lại tấm ảnh vừa mới Save để thực hiện tiếp công việc tạo pháo bông động cho tấm ảnh. Bạn hãy nghía qua cửa sổ Easy Palette rồi nhấn vào tuỳ mục Animation gallery > Animation Lighning rồi chọn một trong các hiệu ứng pháo bông mà chương trình hỗ trợ, sau khi bạn chọn xong cửa sổ Creative Lighting sẽ xuất hiện cho phép bạn tinh chỉnh thêm các thông số như: độ sáng, màu sắc, chèn thêm các hình ảnh khác, mật độ bao phủ của pháo bông.... Cuối cùng nhấn vào nút Save rồi lưu tấm ảnh mà bạn vừa chỉnh sửa lại dưới định dạng hình động (*.gif).



Công việc cuối cùng mà bạn cần làm là hãy thiết lập tấm hình mà bạn vừa save lại lúc nãy thành ảnh nền cho desktop bằng cách truy xuất vào Display Properties, chọn thẻ Desktop rồi nhấn vào nút Browse để lấy ảnh.



Kết Quả Thu Được Trên Nền Desktop Của Bạn.

Sử dụng chương trình Free Firework để tạo hình ảnh pháo hoa

Hòa nhịp trong không khí ngày xuân, Free Fireworks sẽ trình diễn trên máy tính bạn những hình ảnh với hiệu ứng pháo bông đặc sắc. Bạn có thể thêm vào đó những bài hát xuân sôi động để góp phần làm cho không khí xuân được trọn vẹn. Sau khi cài đặt, Screen Saver này sẽ hiển thị trên màn hình Desktop cho bạn sử dụng đơn giản chỉ với việc click chuột.

Miễn phí, dễ sử dụng, hiệu ứng bắt mắt là ưu điểm nổi bật của chương trình Freefirework mà bạn có thể tin tưởng sử dụng.



Hơn hiệu ứng FreefireWorks về mặt âm thanh là MBSS fireworks. Hiệu ứng pháo bông của MBSS sẽ trình diễn khá nhiều hiệu ứng pháo bông động kèm theo âm thanh sống động. Các hiệu ứng phápo bông đều được hòa trộn theo hiểu ứng ngẫu nhiên.

Bạn cũng có thể thiết lập theo dạng Template thông qua việc chọn Settings từ thẻ Screen Saver. Khi đó, có khá nhiều kiểu mẫu trình diễn mà bạn có thể sử dụng để bắt mắt hơn không khí ngày xuân trên máy tính của mình.

Free Fireworks dung lượng 3,10MB.

MBSS FireWorks dung lượng 818KB. Tương thích mọi Windows.

Tải miễn phí về dùng tại http://www.4shared.com/dir/4497971/d...FireWorks.html