Máy in màu trắng?

cho hỏi về máy in .chuyện là lắm lúc chúng ta cần in lên giấy màu nhưng những chi tiếc in mình muốn in màu trắng thì có in được không vì tôi biết trong khi đó máy in thì chỉ có 3 màu mực đó là Xanh , Đỏ , Vàng và thêm màu thứ tư đó là màu đen mà thôi , vậy nếu in ra được thì màu trắng từ đâu ra nếu màu nền trên giấy không phải màu trắng ??

cám ơn nhiều

Bùi Văn Hiển
Bùi Văn Hiển
Trả lời 12 năm trước

in được bạn ạ. có 4 màu cơ bản là vậy, nhưng tùy theo loại máy nó có thể phối ra rất nhiều màu khác nhau (không có màu trắng tinh). Và nếu bạn muốn in màu trắng thì sau khi in các màu, màu trắng chính là màu của tờ giấy, như vậy khi bạn in chỗ nào có màu thì máy nó in ra màu, còn màu trắng thì để nguyên nền của giấy trắng như vậy là xong.

Kính An Toàn
Kính An Toàn
Trả lời 8 năm trước
Có loại máy chỉ có in một màu trắng. Vì vậy mọi chất liệu không phải màu trắng đều in được màu trắng.
Nguyễn Hữu Long
Nguyễn Hữu Long
Trả lời 12 năm trước

Thực sự là chưa nghe nói đến dòng máy in nào có dùng mực trắng.

Nếu các bản in có chữ trắng tức là giấy in màu trắng còn bản màu là màu của mực.

Kính An Toàn
Kính An Toàn
Trả lời 8 năm trước

Bạn nào cần in mực trắng liên hệ với công ty mình để in nha. Công ty mình chuyên in trên tất cả các chất liệu có mực trắng. LH: Cty TNHH Kính An Toàn. ĐT: 08.22174662 22174663 - 22174665

Website: safetyglass.com.vn Hotline: 090 223 1846

Trả lời 8 năm trước
Cho mình hỏi: CHỈ IN VÙNG CÓ MÀU?. File hình do mình thiết kế có nền là màu Trắng(hay trong suốt) trên photoshop, khi in thì máy lại in luôn vùng màu trắng, nên bản in của mình mất nhiều thời gian. Giờ mình chỉ muốn đầu in làm việc trên vùng có màu được không?