Thiết bị đầu tiên mở rộng được Card đồ họa cho Mac

Chắc hẳn, những ai đang trung thành với  Apple đều rất quan tâm đến những thiết bị có thể tương thích với sản phẩm mình đang dùng. Bởi không giống những  dòng sản phẩm của các hãng khác, Apple sử ụng hệ điều hành riêng với các tính năng và cấu hình riêng biệt. Chính vì vậy, các sản phẩm hỗ trợ từ các hãng khác, hay thậm chí các phần mềm của Micosoft đều rất khó tương thích với hệ điều hành cũng như sản phẩm của Apple.

Nhưng mới đây, Razer vừa chính thức ra mắt eGPU (thiết bị mở rộng đồ họa cho Laptop) mang tên Razer Core X. Đây là sản phẩm đầu tiên trong dòng Razer Core hỗ trợ được cho MacBook với hệ điều hành macOS 10.13.4 High cao Sierra trở lên.

Sử dụng cáp Thunderbolt 3 với cổng kết nối duy nhất USB-C quá đủ để truyền dữ liệu và điện năng từ Egpu tới máy chủ. Ngoài ra, Razer Core X hỗ trợ công nghệ AMD Xconnect, hỗ trợ card đồ họa thông qua cổng PCIe, như Nvidia GeForce, Nvidia Quadro và Radeon Pro.

 

Bên trong, Razer Core X trang bị bộ nguồn ATX 650walt khủng, đủ sức để chạy tới hai chiếc NVIDIA GeForce GTX Titan X mặc dù sức chứa chỉ vừa với 1 chiếc.

Hiện nay, Razer Core X được bán ra trên thị trường Mỹ, Trung Quốc, Pháp, Đức và Anh đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực. Một tin vui cho anh em nào đang dùng Mac mà muốn nâng card đồ họa là Razer Core X có mức giá khá phải chăng, khoảng hơn 200$ là  anh em có thể sở hữu một em này rồi.

 

Chưa có câu trả lời nào