Giúp convert video cho điện thoại!??

Anh em nào rành mấy cái zụ convert thì giúp giùm em một cái!
em đang xài Daniusoft Video Converter Free và cái điện thoại có độ phân giải là 320x240. zậy mình tùy chọn cái file convert ra thế nào để xem vừa đẹp, vừa nhẹ vậy mấy huynh! nó cho chọn nhiều cái wá nên em hok biết chỉnh sao cho vừa nữa, nhất là cái Kpbs gì đó rồi còn fps nữa.
em chọn cao wá thì zô coi nó bị giật còn thấp thì sợ nó xấu nên chưa thử, huynh nào biết giúp em nhanh, dang ghiền coi video mà ít được lên máy tính!

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Điện thoại phần lớn chỉ hỗ trợ xem phim 3GP nên chất lượng khó cao lắm,nếu hỗ trợ xem .mp4 thì khả dĩ hơn.Bạn có thể dùng Total video convert,Imtoo 3GP video convert,Imtoo MPEG convert Ultimate,Xilisoft video convert...Anh em post mấy PM này ở box multi media rất nhiều.Theo tôi,đây là mấy PM convert tốt nhất và files sau khi convert nhỏ gọn.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Zậy còn mấy cai thông số sao vậy bác, có biết chỉ em luôn giùm, thank bác

Huyng Mai Diem
Huyng Mai Diem
Trả lời 13 năm trước

Với máy điện thoại tầm trung thì nên convert sang đuôi .mp4, video ở bitrate : 320kbps, frame : 15 fps; audio : 128 kbps,(nếu để cao quá thì xem sẽ bị giật)
để 2 pass encode.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Dùng các chương trình miễn phí và dễ xài như: Format Factory (có tiếng Việt), Oxelon (nếu bạn xài Win7) convert sang 3GP hoặc Mp4.